Giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc”

Võ Minh Thắng| 03/12/2020 17:49

(TN&MT) - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đài truyền hình Thành phố tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ 8 năm 2020.

Một tiết mục nghệ thuật chào mừng

Chương trình lần này nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về biên giới, biển, đảo Tổ quốc, với mong muốn thể hiện tình cảm sâu đậm và trân trọng của nhân dân TP. Hồ Chí Minh đối với cán bộ, chiến sỹ đang trực tiếp làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, qua đó động viên, cổ vũ tinh thần cán bộ, chiến sỹ tiếp tục yên tâm hoàn thành nhiệm vụ nơi tuyến đầu Tổ quốc.

Trong chương trình, ngoài các các tiết mục nghệ thuật về biển đảo, tình yêu quê hương, đất nước được trình bày bởi những ca sĩ đã từng đến với Trường Sa, các điểm đảo Tây Nam Tổ quốc và đến từ các chiến sỹ Hải quân, Biên phòng, Cảnh sát biển, các đại biểu được lắng nghe những chia sẻ xúc động qua phần giao lưu với một số gương điển hình là các chiến sĩ Biên phòng, lực lượng vũ trang bảo vệ biên giới, biển, đảo và những tấm gương điển hình của nhân dân thành phố đã dành nhiều tình cảm, tâm huyết cho biên giới, biển, đảo Tổ quốc.          

Tại chương trình Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố - Hội đồng Quản lý Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP. Hồ Chí Minh đã tri ân, gửi thư cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, dân tộc và các cá nhân đã ủng hộ được hơn 34 tỷ đồng, qua đó, tạo nguồn lực cho Thành phố tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ thiết thực hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc.                                                          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO