Giám đốc Sở TN&MT Kon Tum công bố số ĐTDĐ để tiếp nhận phản ánh

20/01/2016 00:00

  (TN&MT) - Mới đây, Sở TN&MT Kon Tum đã công bố số điện thoại đi động của Giám đốc Sở TN&MT để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ...

 

(TN&MT) - Ngày 11 tháng 01 năm 2016, Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum có Thông báo số 31/TB-STNMT, Thông báo về việc công bố số điện thoại của Giám đốc Sở TN&MT để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân. 

Để chấn chỉnh các hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu trong tiếp nhận và xử lý hồ sơ, Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum công bố số điện thoại của ông La Xuân Thạnh – Giám đốc Sở TN&MT để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân liên hệ phản ánh các hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu của công chức trong việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ. Cụ thể, 2 số điện thoại được cung cấp là: số cố định 0603 864 440 và số di động 0903 584 169. Kèm theo đó là địa chỉ thư công vụ: sotnmt-kontum@chinhphu.vn.

Việc công bố số điện thoại và địa chỉ thư công vụ để tiếp nhận phản ánh của cá nhân là chính sách mới, góp phần đẩy nhanh tiến độ tiếp nhận và giải quyết hồ sơ liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Sở TN&MT Kon Tum công bố số ĐTDĐ để tiếp nhận phản ánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO