Giải quyết bài toán mua căn hộ cao cấp trong nội đô

Quyết Thắng| 06/12/2019 10:33

(TN&MT) - Số lượng nguồn cung dự án căn hộ cao cấp tại nội đô Hà Nội đang sụt giảm, dẫn đến mức giá căn hộ leo thang. Đây được dự báo sẽ là diện mạo chính thị trường bất động sản cuối năm.

Điểm nhấn cho bức tranh thị trường đầy màu sắc

Tính đến hết quý III/2019, thị trường bất động sản Hà Nội tuy có chút sụt giảm cả về lượng cung và giao dịch so với cùng kỳ năm 2018, nhưng đã bắt đầu đi vào giai đoạn ổn định và có những tín hiệu khả quan. Giá bán căn hộ gần như không có biến động so với quý trước, chỉ tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2018. Theo ghi nhận của CBRE ở thời điểm cuối quý II/2019, phân khúc cao cấp ghi nhận mức giá trung bình là 2.345 USD/m2 - cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Tuy vậy, thị trường căn hộ chung cư tiếp tục cho thấy sự phát triển mất cân đối giữa các phân khúc. Các căn hộ chung cư trung cấp vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo, trong khi đó cả phân khúc cao cấp và nhà giá rẻ, nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp đều đang trong tình trạng thiếu trầm trọng. Việc khan hiếm nguồn cung được các chuyên gia dự đoán sẽ kéo dài đến năm 2020, đồng nghĩa với những tác động không nhỏ đến giá bán. 

Căn hộ chung cư phân khúc cao cấp đang trong tình trạng khan hiếm trầm trọng.

Nguồn cung hạn chế, tiến độ thi công chậm và điều kiện pháp lý chưa đảm bảo cũng là những lý do khiến cho một số dự án thậm chí phải đóng bảng hàng, ngừng giao dịch. Trong tình cảnh đó, những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và có nhiều uy tín sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Nắm bắt được điều này, trong mùa giao dịch cuối năm, nhiều dự án lớn đã triển khai các chính sách bán hàng mới, với nhiều ưu đãi hấp dẫn để giải quyết bài toán của thị trường, Nổi bật trong số đó phải kể đến King Palace – dự án chung cư cao cấp hàng đầu quận Thanh Xuân, hứa hẹn sẽ tạo ra một nét chấm phá đặc biệt cho bức tranh thị trường cuối năm đầy màu sắc.

King Palace – Giải pháp hoàn hảo cho những tổ ấm nội đô

Đón đầu mùa giao dịch cuối năm, Chủ đầu tư King palace triển khai chính sách bán hàng với những ưu đãi được đánh giá hấp dẫn bậc nhất thị trường thời điểm hiện tại. Cụ thể, khi mua căn hộ tại King Palace, khách hàng chỉ cần bỏ ra trước số tiền là 35% giá trị căn hộ là đã có thể trở thành chủ nhân của các căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu vực trung tâm.

Không chỉ vậy, King Palace còn cung cấp gói hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng cho 65 % giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc đến khi bàn giao nhà, thời hạn khoản vay tối đa lên tới 12 năm.

Đối với các khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường, các chủ nhân tương lai khi mua căn hộ trong mùa thời điểm này còn được hưởng ưu đãi đặc biệt: Chiết khấu lên đến 16,9% (trong đó bao gồm chiết khấu 13,9% và 3% giá trị căn hộ được quy đổi thành nội thất). Kết hợp với việc dự án đã cất nóc và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, việc sở hữu căn hộ King Palace thời điểm này chính là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng để có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực quận Thanh Xuân với giá bán hấp dẫn mà ngày bàn giao nhà không còn xa.

Cơ hội tuyệt vời để sở hữu một căn hộ hạng sang với ưu đãi hấp dẫn.

Với chiều cao 36 tầng, King Palace là một trong các tòa nhà cao nhất tại quận Thanh Xuân hiện tại, với các góc view toàn thành phố cực kỳ thoáng đạt. Toàn bộ 410 căn hộ tại đây kiến tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của các chủ nhân. Được quản lý và vận hành bởi đơn vị quốc tế danh tiếng, King Palace luôn được đảm bảo về chất lượng phục vụ cũng như các tiêu chuẩn về an toàn, giúp người mua nhà hoặc thuê nhà an tâm hơn khi lựa chọn dự án.

Hệ thống an ninh đa lớp, camera 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng kỹ thuật tích hợp các công nghệ thông minh, dẫn đầu xu thế thời đại 4.0,... đem đến cuộc sống không chỉ tiện nghi mà còn an toàn bậc nhất cho những cư dân tương lai.

Với hệ sinh thái 4 An được thiết lập chuẩn mực và đồng bộ: "An nhiên từng bước chân; An toàn từng hơi thở; An tâm từng khoảnh khắc; An lành từng nhịp sống", King Palace hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những tổ ấm lý tưởng và thịnh vượng ngay trong nội đô. Hiện mỗi tuần, tại King Palace, Chủ đầu tư đều tổ chức các buổi mini event để khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thêm về dự án. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của những ai đang tìm kiếm cơ hội mua căn hộ cao cấp trong thời điểm cuối năm đang đến gần.

King Palace – điểm đến lý tưởng của người mua nhà trong dịp cuối năm.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ của dự án - Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Hotline: 0868.005.222
King Palace - Nơi các vị Vua sống
Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.kingpalacehanoi.vn
Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải quyết bài toán mua căn hộ cao cấp trong nội đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO