Giải mã vị trí hưởng lợi kép của Sun Beauty Onsen Thanh Hóa

Thuý Hằng | 08/04/2022, 18:17

(TN&MT) - Thị trường BĐS xứ Thanh vừa chào đón một siêu phẩm nghỉ dưỡng khoáng nóng được cho là hội tụ đủ những lợi thế về vị trí kết nối cũng như sức nóng hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group.

Vị trí vàng mở lối đầu tư

Tháng trước, Sun Property (thành viên Sun Group) đã chính thức ra mắt Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa.

fd37a608-41f0-4c4d-93f8-b0807652fc9b.jpeg

Sun Beauty Onsen sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trong và ngoài tỉnh Thanh Hóa. Ảnh phối cảnh minh họa.

Ngay khi vừa gia nhập thị trường, dự án được ví như một cú huých đánh thẳng vào kỳ vọng của nhà đầu tư đang săn tìm “tọa độ vàng” trên bản đồ BĐS nghỉ dưỡng. 

Theo đó, Sun Beauty Onsen sở hữu vị trí kết nối liên tỉnh, liên vùng vô cùng đắc địa, giúp du khách trong và ngoài tỉnh dễ dàng tiếp cận từ nhiều cung đường.

Cụ thể, dự án sở hữu vị trí giao thông thuận tiện do tiếp giáp Quốc lộ 45 (trục QL tương lai sẽ kết nối với đại lộ Lê Lợi 10 làn xe), chỉ cách trung tâm TP. Thanh Hóa khoảng 10km (15 phút lái xe) và nằm giữa hai trung tâm du lịch biển sầm uất nhất xứ Thanh là TP. Sầm Sơn và thị xã Nghi Sơn. Với vị trí giao thông thuận tiện này, dự án được đánh giá sẽ góp phần quan trọng trong phát triển du lịch, dễ dàng lan tỏa thương hiệu “khoáng nóng Quảng Yên” trên toàn miền Bắc.

Vị trí này càng ấn tượng hơn nữa khi xung quanh được bao bọc bởi núi, sông, mang đến cho du khách bầu không khí trong lành và những trải nghiệm thư thái cách biệt chốn thị thành xô bồ, chật hẹp.

Bên cạnh đó, Sun Beauty Onsen còn dễ dàng kết nối liên vùng, liên tỉnh. Án ngữ vị trí cửa ngõ của Thanh Hóa khi du khách di chuyển theo tuyến cao tốc Bắc - Nam, trong bối cảnh đoạn cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa sẽ được nối thông trong năm nay, Sun Beauty Onsen sẽ đón trọn du khách từ Hà Nội và cả khu vực phía Bắc. Chủ nhân tương lai chỉ mất chưa đến 1,5 giờ di chuyển từ Hà Nội về.

2d84aaf1-c374-4883-952b-db7290ff2c58.jpeg

Mọi ngả đường sẽ dẫn về Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật tại Quảng Xương. Ảnh phối cảnh minh họa.

Cùng với đó, tuyến đường bộ ven biển đoạn Nga Sơn - Hoằng Hóa dài 24km, dự kiến thông xe vào năm 2024, tương lai sẽ đi qua Quảng Xương, kết nối Thanh Hóa với Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, tạo nên tứ giác tăng trưởng kinh tế của khu vực phía Bắc. Việc giao thương, du lịch trong phạm vi “tứ giác kinh tế” sẽ ngày càng rộng mở.

Chưa kể, khi Sân bay Thọ Xuân được quy hoạch thành sân bay quốc tế đón 5 triệu lượt khách/năm, tuyến đường từ Sân bay quốc tế Thọ Xuân đến Sun Beauty Onsen chỉ mất khoảng 20 phút… càng nhân lên sức nóng cho quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật này.

Nói không ngoa, mọi nẻo đường như đang được “trải thảm” đồng bộ để dẫn lối du khách về Sun Beauty Onsen.

Nhân đôi giá trị từ hệ sinh thái tỷ đô

Không chỉ sở hữu “tọa độ vàng” trên bản đồ giao thông khu vực, quần thể Sun Beauty Onsen còn tọa lạc tại vị trí trung tâm trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại xứ Thanh.

Là mảnh ghép nằm tại vị trí trung tâm hệ sinh thái Vui chơi giải trí - Du lịch nghỉ dưỡng - BĐS cao cấp mà Sun Group kiến tạo tại Thanh Hóa, Sun Beauty Onsen dễ dàng kết nối với các dự án khác của Tập đoàn khi chỉ cách dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp vui chơi, giải trí cao cấp Bến En (huyện Như Thanh) 28km; cách tổ hợp dự án quảng trường biển và vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng Sầm Sơn 15 - 18km…

3ecb070d-6795-4b4e-88b9-a269caeb9c9d.jpeg

Sun Beauty Onsen kết nối dễ dàng tới quần thể dự án của Sun Group tại Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh minh họa.

Đặc biệt, từ Sun Beauty Onsen, du khách có thể dễ dàng di chuyển theo các tuyến đường huyết mạch: QL45, 47, đại lộ Nam sông Mã… để đến trải nghiệm tổ hợp công viên Sun World xây dựng theo ý tưởng khác biệt. Nơi đây được liên kết với hàng loạt hệ thống tiện ích đẳng cấp của Sun Group tại Sầm Sơn như quảng trường biển rộng 2ha, trục đại lộ thương mại dài 2,6km, rộng 120m sầm uất giúp du khách “thả ga” vui chơi, tham quan, mua sắm.

Trong tương lai, Sun Beauty Onsen cũng dễ dàng kết nối với Khu tâm linh Am Tiên (Triệu Sơn), dự án Hoàng Nghiêu (giao điểm 3 huyện Đông Sơn - Nông Cống - Triệu Sơn) đang được Sun Group nghiên cứu đầu tư… 

Nếu như Sun Grand Boulevard được xem là mảnh ghép đầu tiên trong bức tranh đa sắc màu của hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, Sun Riverside Village mang lại phong cách sống - nghỉ dưỡng đậm chất Miami, đánh thức dòng sông Đơ với “thành phố nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu" thì Sun Beauty Onsen chính là viên gạch hoàn chỉnh tạo nên hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn, hoàn hảo và đẳng cấp, nâng tầm vị thế du lịch xứ Thanh, mà người hưởng trọn giá trị ấy không ai khác là du khách và nhà đầu tư.

Dự án cũng được xem là tọa độ vàng kiến tạo sức sống mới cho thị trường BĐS Quảng Xương nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Bởi cùng với sự hoàn thiện không ngừng của hạ tầng giao thông khu vực, sự xuất hiện của Sun Beauty Onsen sẽ tạo sức bật hình thành một trung tâm kinh tế - giải trí - du lịch lớn tại đây, thu hút người dân về an cư, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu BĐS.

07b8c005-baa3-4273-a605-ba2d0ffc2f8f.jpeg

Đây là cơ sở để những nhà đầu tư có tầm nhìn tin rằng, Sun Beauty Onsen sẽ là dự án thu hút được lượng lớn du khách, bảo chứng cho tiềm năng sinh lời không giới hạn trong tương lai.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, đối với một sản phẩm BĐS, vị trí chính là yếu tố tiên quyết - “át chủ bài” quyết định tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, khi một sản phẩm cộng hưởng những tinh tuý từ vị trí bao gồm cả giao thông khu vực và chiếm lĩnh vai trò huyết mạch trong hệ sinh thái mà doanh nghiệp xây dựng, giá trị mà nó mang lại có thể gia tăng theo cấp số nhân.

Không những vậy, khi nhìn lại hệ sinh thái nhiều tỷ đô mang thương hiệu Sun Group trải khắp từ Nam ra Bắc… với những công trình mang tính biểu tượng, nhà đầu tư có thể yên tâm rằng, kinh nghiệm quý giá của một Tập đoàn 15 năm tuổi chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên một Sun Beauty Onsen biểu trưng, nâng tầm giá trị BĐS xứ Thanh trong tương lai.

Đặc biệt, khi được phát triển trên nền tảng những giá trị ưu việt hiếm có, là nguồn khoáng Quảng Yên với hàm lượng khoáng chất tiệm cận tiêu chuẩn “nước khoáng mỹ nhân Nhật Bản”, giúp chăm sóc toàn diện “Thân - Tâm - Trí - Sắc - Diện” người tắm, quần thể nghỉ dưỡng trên quy mô gần 100 ha này được đánh giá là siêu phẩm hội đủ mọi tiêu chí cốt lõi mang đến cơ hội khai thác tối đa, đảm bảo sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Đồng thời, mỗi căn biệt thự được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng quý giá sẽ là món tài sản độc quyền mà bất kỳ chủ nhân thượng lưu nào cũng khát khao sở hữu. 

Bài liên quan
  • Khôi phục du lịch, Quảng Ninh hướng tới mục tiêu “Kỳ quan bốn mùa”
    (TN&MT) - Chiều 22/3, tại Quảng Ninh, Tổng cục Du lịch Việt Nam (TCDLVN) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Sun Group, Tổng Công ty hàng không Việt Nam- Vietnam Airlines và báo điện tử VnExpress tổ chức Hội nghị: “Phát động mở lại hoạt động du lịch: Việt Nam - Trải nghiệm trọn vẹn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Rừng mãi xanh nhờ… hương ước
(TN&MT) - Trong quan niệm của đồng bào dân tộc Cống, rừng là sinh mệnh, là nơi thần linh ngự trị. Bởi lẽ đó mà người Cống bản Lả Chà, xã Pa Tần của huyện Nậm Pồ (Điện Biên) yêu rừng như yêu bản.
Đừng bỏ lỡ
  • Đà Nẵng đón khoảng 254.000 lượt khách dịp lễ 2/9
    Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, tổng lượng khách đến Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 1 đến 4/9) đạt khoảng 254.000 lượt, tăng 6,3% so với năm 2022, trong đó khách quốc tế đạt gần 78.900 lượt và khách nội địa đạt hơn 175.100 lượt. Tổng thu du lịch ước đạt gần 915 tỷ đồng.
  • Trân Châu Resort công bố đạt chuẩn 4 sao
    (TN&MT) - Chiều 2/9 tại Hội trường Trân Châu Beach & Resort (tọa lạc tại Thị trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), toàn thể Ban Lãnh đạo, đội ngũ Trân Châu Beach & Resort hân hoan công bố quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao. Sự kiện càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra trong không khí cả nước tưng bừng đón chào kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9.
  • Đà Nẵng: Đưa du lịch golf vươn tầm quốc tế để thu hút khách
    Đà Nẵng muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch golf, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội sự kiện, xứng danh là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.
  • Khánh thành Cầu kính 7D tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu
    (TN&MT) - Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, thành viên Tập đoàn TTC) vừa mới tổ chức Lễ khánh thành Cầu kính Ngàn Thông - cầu kính công nghệ 7D đầu tiên tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Cầu kính Ngàn Thông tọa lạc tại Thung lũng Tình yêu - khu du lịch nổi tiếng và lâu đời tại thành phố Đà Lạt.
  • Bình Định: Giảm 50% giá phòng khách sạn kích cầu du lịch mùa thấp điểm
    (TN&MT) - Sáng 18/8, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Bình Định phối hợp 51 tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch công bố Chương trình kích cầu du lịch Bình Định mùa thấp điểm năm 2023.
  • Người đẹp Trần Huyền Anh đăng quang Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023
    (TN&MT) - Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, tối ngày 28/7 tại sân quần thị xã Sa Pa, Lào Cai đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023”. Người đẹp Trần Huyền Anh, số báo danh 247 đã vượt qua 27 thi sinh để đăng quang ngôi vị “Hoa khôi du lịch Tây Bắc 2023”.
  • Du lịch xanh biên giới Nậm Pồ
    (TN&MT) - Đến với Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên tại bản du lịch cộng đồng đầu tiên trên địa bàn huyện biên giới, du khách sẽ được khám phá trải nghiệm thực tế đời sống, văn hóa của bà con dân tộc Thái trắng. Ngoài ra có chợ của đồng bào dân tộc Mông đậm nét văn hóa, được người dân nơi đây hết sức mong chờ.
  • Ngọc Lặc nâng cao đời sống nhờ phát triển du lịch xanh bền vững
    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), đặc biệt bảo tồn nhà sàn truyền thống của người Mường góp phần phát triển các giá trị văn hóa phi vật thể, các nghề thủ công truyền thống thành sản phẩm phục vụ du lịch cộng đồng. Từ đó, hướng tới du lịch xanh, thân thiện với môi trường, giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan thiên nhiên và cải thiện đời sống cho bà con dân tộc.
  • Bình Định: Tăng cường liên kết, hợp tác và kích cầu phát triển du lịch
    (TN&MT) - Sáng 19/7 tại thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị liên kết, hợp tác và kích cầu phát triển du lịch
  • Lào Cai công bố Cuộc thi “Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023” và Đại sứ Du lịch Sa Pa
    (TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, chiều ngày 9/7 tại Lào Cai, Ban tổ chức đã họp báo công bố Cuộc thi “Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023” và công bố Đại sứ Du lịch Sa Pa năm 2023.
  • Trở lại đúng thời điểm, Lễ hội pháo hoa Quốc tế đưa Đà Nẵng thành thỏi nam châm hút khách
    (TN&MT) - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 do Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành tổ chức cùng UBND thành phố Đà Nẵng đã chính thức khép lại, với đêm chung kết mang chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Ngoạn mục trong trình diễn, sâu sắc trong ý tưởng và bùng nổ trong cảm xúc, DIFF 2023 một lần nữa khẳng định sức sống, sự sôi động, hấp dẫn của Đà Nẵng - “Thành phố sự kiện - lễ hội hàng đầu châu Á”.
  • “Thế giới giải trí VinWonders” sắp ra mắt tại bờ đông Hà Nội”
    Ngày 6/7, VinWonders - chuỗi công viên giải trí hàng đầu khu vực công bố chính thức tiếp nhận quần thể vui chơi Ocean City để nâng cấp thành khu du lịch “biển” – vui chơi giải trí – nghệ thuật. Sự hiện diện của “Thế giới giải trí quốc tế” VinWonders ngay phía đông Hà Nội không chỉ đưa Ocean City thành đô thị đa trải nghiệm bậc nhất, mà còn góp phần kiến tạo điểm đến mới, hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.
  • Vinpearl - Điểm đến mới của du lịch MICE & Wedding toàn cầu
    Chuỗi hội nghị và giải thưởng toàn cầu lần thứ 10 do Hiệp hội các nhà tổ chức sự kiện MICE - Wedding Ấn Độ - EMF Ace Global chủ trì đã diễn ra vô cùng hoành tráng và đẳng cấp tại Phú Quốc United Center trong 3 ngày đầu tháng 7.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO