Giải Golf thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival với sự tham gia 140 Golf thủ

PV| 31/10/2022 16:24

Vừa qua, trên sân Golf BRG Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội), giải Golf thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival đã chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 140 Golf thủ.

Việc tổ chức thành công sự kiện thường niên BRG Golf Hanoi Festival sẽ giúp khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực phát triển và vận hành Golf tại Việt Nam, đồng thời giúp quảng bá hình ảnh du lịch Golf của không chỉ Thủ đô Hà Nội mà còn của cả Việt Nam đến với cộng đồng yêu Golf và những khách du lịch Golf cao cấp của khu vực và thế giới.

Điểm nhấn của giải đấu năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

brg1.jpg
Golf thủ hào hứng tham gia sự kiện 2022 BRG Golf Hanoi Festival.

Gần 140 gôn thủ tài năng tới từ Việt Nam và 5 quốc gia là Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Singapore đã cùng nhau tranh tài trong khuôn khổ giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival, vừa chính thức được khai mạc sáng ngày 29-10 tại sân BRG Kings Island Golf Resort (Sơn Tây, Hà Nội).

Sau thời gian không thể tổ chức do những hạn chế vì dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn BRG mong muốn mang đến sự kiện năm nay những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cao cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn tới từ các nhà tài trợ Boss, Honda Tây Hồ, Southern JSC, Jebsen & Jessen, SeABank, FujiMart, Hidafoods dành cho tất cả những người chơi tham gia giải đấu.

Trong lần thứ 6 tổ chức giải đấu này, Tập đoàn BRG cũng mở rộng đăng ký thi đấu đến các đối tượng khách du lịch Golf hiện đang cư trú tại Thủ đô, với hi vọng nâng cao hình ảnh của du lịch Golf nói riêng và của du lịch thành phố Hà Nội nói chung.

Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối của Tập đoàn BRG cho biết, “Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival thể hiện quyết tâm của Tập đoàn BRG nhằm mang tới cho cộng đồng người yêu gôn tại Thủ đô những sân cỏ và dịch vụ thể thao chất lượng cao nhất. Từ phía góc độ ban tổ chức, chúng tôi tin rằng giải đấu đã được chuẩn bị ở mức độ chỉn chu nhất về mọi mặt, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả cũng như người chơi những đường swing tuyệt đẹp và đáng nhớ”.

“Tôi cùng bạn bè rất háo hức khi được quay lại thi đấu trên những sân gôn của Tập đoàn BRG, nơi từ nhiều năm qua đã được tôn vinh là những cơ sở có chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và khu vực. Chúng tôi yêu thích gôn, và hơn cả, đó chính là thời tiết, đất nước và con người Việt Nam thật sự tuyệt vời. Tôi cho rằng sự kiện thể thao như Giải đấu 2022 BRG Golf Hanoi Festival ngày hôm nay chính là một dịp tuyệt vời như thế”, chia sẻ từ ông Alan Koh, Golf thủ tới từ Singapore đang có lần thứ 3 liên tiếp tham dự BRG Golf Hanoi Festival.

brg.jpg
Giải Golf thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival với sự tham gia 140 Golf thủ.

Với việc Việt Nam được vinh danh trong bốn năm liên tiếp 2018–2021 là “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á”, và là “Điểm đến Golf tốt nhất thế giới” trong hai năm 2019 và 2021, ngành du lịch gôn vẫn đang hứa hẹn là một thị trường tiềm năng, thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới tham quan và trải nghiệm những sân gôn chất lượng cao trải dài trên khắp đất nước.

Giải đấu thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival cũng là dịp để Tập đoàn BRG tiếp tục khẳng định vị thế đơn vị phát triển và vận hành Golf hàng đầu Việt Nam với hệ thống sân Golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp cao, đồng thời giúp quảng bá hình ảnh du lịch Golf của không chỉ Thủ đô Hà Nội mà còn của cả Việt Nam tới cộng đồng yêu Golf và những khách du lịch Golf cao cấp của khu vực và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Golf thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival với sự tham gia 140 Golf thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO