Giải Golf CGC Open Tết yêu thương

Trung Dũng| 17/01/2023 14:30

CGC Open 2022 mang chủ đề Tết yêu thương được tổ chức tại Sân Golf Thanh Lanh Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc vào ngày 08/01/2023 với sự tham gia của gần 140 Golf thủ Hà thành.

Sự kiện là một giải đấu lớn trong năm của Câu lạc bộ Golf Ciputra (CGC) và chính thức là giấu đấu golf từ thiện thường niên của CLB nhằm quyên góp hỗ trợ các trẻ em nghèo khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

1.jpg
Chủ tịch CGC ông Hoàng Hùng Quang (Vị trí thứ 1 từ bên trái) tiếp nhận tài trợ của Đại diện sân golf Thanh Lanh

Trong điều kiện thời tiết lý tưởng trên sân golf Thanh Lanh, các thành viên CGC và golf thủ đăng ký tham dự giải đã thi đấu đầy hứng khởi ngay trong ngày nghỉ cuối tuần đầu tiên của năm mới Quý Mão. Rất nhiều golfer duy trì được phong độ tốt, với kết quả 80 gậy, golfer Nguyễn Đăng Khánh đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. Các bảng thi đấu đều ghi danh các chủ nhân mới mùa giải 2022 với điểm số cao, thành tích tốt. Đó là các golfer xuất sắc Trần Minh Đức (Nhất Bảng A); Nguyễn Mạnh Cường (Nhất Bảng B); Dương Văn Cường (Nhất Bảng C); Nguyễn Thị Thịnh (Nhất Bảng A Nữ); Đỗ Thị Hương (Nhất Bảng B Nữ); Nguyễn Vũ Dương (Nhất Bảng Khách mời); cùng các ngôi vị Nhì và Ba khác.

2.jpg

Giải đấu CGC trở thành sự kiện Golf từ thiện theo ý tưởng đề xuất của các con em hội viên CLB và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ các cá nhân, tập thể trong CLB. Trước thềm giải đấu, một loạt các hoạt động thiện nguyên đã được triển khai thực hiện dưới sự hỗ trợ ủng hộ tạo điều kiện từ Ban điều hành CLB Golf Ciputra. Đã có 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các bệnh nhi phải ở lại viện trong dịp tết bao gồm bánh kẹo, quần áo, chăn ấm và lì xì.

Các hoạt động thiện nguyện của CGC không chỉ thể hiện tình cảm nghĩa cử cao đẹp mà còn là trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, phát đi thông điệp tết yêu thương: Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức sẻ chia, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, bởi cho đi là còn mãi, cho đi là nhận lại những điều lớn lao hơn.

Câu lạc bộ Golf Ciputra (CGC) được thành lập từ năm 2016 có văn phòng hoạt động tại tổ hợp Thể thao Giải trí Ciputra Club, Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. CGC là nơi tập hợp những cá nhân yêu thích bộ môn Golf và mong muốn được giao lưu nâng cao trình độ chơi Golf. Những thành viên ban đầu là Cư dân Ciputra chơi golf, yêu golf và có nhiều tâm huyết với CLB. Trong những năm qua CGC đã tổ chức nhiều buổi Outing, các giải đấu trong khuôn khổ CLB và giải mở rộng.

Hướng tới mô hình CLB Golf hoàn thiện, CGC cũng tham gia nhiều giải đấu lớn của Hà Nội và quốc gia, kết hợp tổ chức cùng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ trẻ em tự kỷ, quyên góp áo ấm cho trẻ em vùng sâu vùng xa, ủng hộ hàng cứu trợ đến Bắc Giang trong tháng cao điểm dịch Covid 2021. Tuyệt vời hơn khi CGC Open đã đang và sẽ là sự kiện thể thao yêu thích của cư dân khu đô thị Quốc tế Ciputra Hanoi hướng về hoạt động từ thiện, chung tay hỗ trợ cộng đồng xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhân văn hơn.

Một số hình ảnh về CGC 2022 Tết yêu thương:

3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Golf CGC Open Tết yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO