Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam 2023 tại Mộc Châu sẽ diễn ra ngày 7/1

Nguyễn Nga| 04/01/2023 19:28

(TN&MT) - Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam 2023 (Vietnam Trail Marathon 2023) do UBND huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La phối hợp với Công ty TNHH Phú Thịnh (TOPAS TRAVEL) tổ chức sẽ diễn ra tại Mộc Châu vào ngày 7/1.

Tham dự Giải chạy lần này có gần 3.500 vận động viên đăng ký, trong đó có 242 vận động viên người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.

mc-2.jpg

Tham dự Giải chạy lần này có gần 3.500 vận động viên đăng ký.

Các vận động viên sẽ tham gia thi tài ở các cự ly: 70 km, 42 km, 21 km, 10 km, 5km. Đối với các chặng 70 km, 42 km và 21 km, các vận động viên xuất phát từ Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu; chặng 10 km xuất phát tại bản Phiêng Cành (xã Tân Lập); chặng 5 km xuất phát tại thung lũng mận Nà Ka (thị trấn Nông trường); điểm đích của các chặng là Đồi chè trái tim (thị trấn Nông trường Mộc Châu).

Theo BTC, cung đường chạy của Vietnam Trail Marathon 2023 là thành quả của rất nhiều ngày nghiên cứu, khảo sát tại những vùng đồi núi xa xôi nhất. Đường chạy gồm đa dạng nhiều loại địa hình và cảnh sắc, đưa vận động viên tới những vùng đất còn giữ nguyên vẻ hoang sơ, trữ tình.

mc-1.jpg

Các VĐV sẽ được trải nghiệm những cung đường làm mê đắm lòng người trên Cao nguyên Mộc Châu.

Tham gia giải chạy, các vận động viên còn được trải nghiệm những cung đường mòn quanh co, uốn lượn, những khu vườn rộng lớn với sắc hoa và cây trái làm mê đắm lòng người của cao nguyên Mộc Châu.

Hiện nay, huyện Mộc Châu đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị mọi điều kiện để phối hợp tổ chức Giải chạy đảm bảo an toàn, thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải chạy Marathon đường mòn Việt Nam 2023 tại Mộc Châu sẽ diễn ra ngày 7/1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO