Gia Lai: Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến Đà Nẵng và TP.HCM

Quế Mai| 31/05/2021 19:46

(TN&MT) –  Tất cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách công cộng bao gồm xe tuyến cố định, hợp đồng, taxi từ Gia Lai đi đến thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và ngược lại sẽ tạm dừng từ 0 giờ ngày 31/5/2021.

Bến xe Gia Lai dừng bán vé đi/đến Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh

Trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng diến biến phức tạp, số ca dương tính với Covid-19 liên tục tăng, để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Gia Lai đã yêu cầu các đơn vị vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh dừng các hoạt động vận tải công cộng đi/đến 02 thành phố trên; các phương tiện có hành trình đi qua địa bàn 2 thành phố trên không được dừng đỗ để đón, trả khách.

Cùng với việc ghi nhận 01 ca mắc mới Covid-19 tại Gia Lai hôm 28/5, UBND tỉnh Gia lai yêu cầu các địa phương trong tỉnh tiến hành kiện toàn, thành lập ngay Tổ Covid-19 cộng đồng ở tất cả các khu dân cư, các khu, cụm công nghiệp, các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh Gia Lai cũng chỉ đạo các địa phương khẩn trương lập danh sách công nhân, địa chỉ cư trú, phương tiện vận chuyển an toàn tại các khu công nghiệp tập trung đông người để theo dõi và có biện pháp quản lý chặt chẽ theo nguyên tắc phòng, chống dịch.

Đồng thời, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các đơn vị thực hiện nhiệm vụ tổ chức cách ly tập trung chỉ đạo quản lý chặt chẽ các trường hợp F1, F1 và các trường hợp giám sát y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế, bắt buộc các trường hợp này phải cài đặt Bluzone để theo dõi phòng, chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến Đà Nẵng và TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO