Gia Lai: Một người chết bí ẩn trong phòng trọ

07/02/2015 00:00

(TN&MT) - Người chết là ông Đinh Bá Khoa (SN 1976, quê Phú Thọ). Ông Khoa được phát hiện tử vong vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày 6/2.

   
(TN&MT) - Chiều ngày 6/2, UBND phường Chi Lăng (TP. Pleiku, Gia Lai) đang chuẩn bị công tác mai táng cho một người đàn ông đã tử vong bí ẩn tại một phòng trọ trên địa bàn trong khi chưa liên lạc được với thân nhân. Người chết là ông Đinh Bá Khoa (SN 1976, quê Phú Thọ). Ông Khoa được phát hiện tử vong vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày.
   
Người dân phường Thắng Lợi quyên góp tiền để lo mai táng cho ông Đinh Bá Khoa.
   
  Trước đó, ông Đinh Đình Tuế, chủ dãy nhà trọ ở tổ 6, phường Chi Lăng, TP. Pleiku (Gia Lai) đi ngang qua phòng số 2 thấy chuông điện thoại reo liên tục, cửa phòng lại khóa trong mà gọi cửa không được nên đã phá cửa vào và phát hiện ông Đinh Bá Khoa, người thuê trọ đang nằm sấp trên giường, qua kiểm tra thì phát hiện ông Khoa đã tử vong nên liền báo cơ quan chức năng.
   
  Theo ông Tuế, ông Khoa thuê trọ được hơn một tháng, bình thường ông Khoa sống một mình, hiền lành, không xảy ra xích mích với ai. Hằng ngày ông Khoa đi làm công nhân cho xưởng gỗ Minh Mạnh trên địa bàn từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều.
   
  Qua công tác khám nghiệm tử thi chưa phát hiện có thương tích trên cơ thể. Ông Khoa sống một mình, hiện vẫn chưa liên lạc được với bất kì người thân nào nên sau khi làm xong các thủ tục, phía Công an đã bàn giao lại thi thể cho UBND phường Chi Lăng tổ chức mai táng.
   
Tin & ảnh: Quế Mai
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Một người chết bí ẩn trong phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO