Gia Lai: Một em bé bị nhiều vết thương bất thường khi đi nhà trẻ

22/10/2015 00:00

  (TN&MT) – Đó là trường hợp của cháu bé Bùi Thị Như Ý, sinh ngày 27/7/2014, được cho đi gửi trẻ tại Nhà trẻ Tư thục mầm non Họa My (địa chỉ số 07,...

 

(TN&MT) – Đó là trường hợp của cháu bé Bùi Thị Như Ý, sinh ngày 27/7/2014, được cho đi gửi trẻ tại Nhà trẻ Tư thục mầm non Họa My (địa chỉ số 07, đường Nguyễn Hữu Thọ, làng Plei Ngó, phường Trà Bá, TP. Pleiku). Cháu Ý được mẹ phát hiện có nhiều vết thương bất thường trên người khi đi đón cháu tại nhà trẻ vào chiều 20/10.

Cháu Bùi Thị Như Ý với nhiều vết thương trên mặt và trên người
Cháu Bùi Thị Như Ý với nhiều vết thương trên mặt và trên người

Đến hiện tại, vụ việc vẫn đang được lực lượng công an phường Trà Bá vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Một lãnh đạo công an phường Trà Bá cho biết, trước tiên lực lượng công  an sẽ làm việc với cả trường mầm non và gia đình cháu bé để xác minh vụ việc. Đây là việc nhạy cảm vì đối tượng của vụ việc là cô giáo mầm non và trẻ em nhỏ tuổi. Vì đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Theo chị Đào Thị Hạnh (mẹ của cháu bé) cho biết: Hôm 20/10, khi đón cháu Ý tại trường, tôi phát hiện thấy cháu bị nhiều vết thương trên người. Cô giáo của cháu có nói chuyện, xin thông cảm và cho biết, cháu bị một bé trai khác, hơn 1 tuổi cắn và cào cấu vào người.

Qua quan sát có thể thấy, trên người em bé có 3 vết bầm lớn ở khu vực gần mắt và bả vai; một vết thương chảy máu ở cánh tay; nhiều vết xước dài trên mặt và chi chit vết xước nhỏ li ti ở mặt (phần mũi, trán và mắt).  

Gia đình cháu Ý làm việc tại cơ quan công an.
Gia đình cháu Ý làm việc tại cơ quan công an.

Bà Trần Thị Kim Sương – Chủ lớp của bé Như Ý cho biết, lớp có 3 người trông 40 cháu. Hôm xảy ra vụ việc, một nhân viên tạp vụ đã xin nghỉ về nhà có việc, nên chỉ còn 2 người trông. Một số cháu bé bị ốm nên không tới lớp, chỉ còn khoảng 30 cháu. Cô giáo trực tiếp chăm sóc cháu bé là Nguyễn Thị Phượng cho biết, khoảng 16 giờ ngày 20/10, cô Phượng đi xách nước để lau sạch cho các cháu trong vòng 5 – 7 phút thì để xảy ra vụ việc.

Sáng nay, 21/10, gia đình đã đưa bé đi khám, lấy thuốc và được hẹn khám lại vào 2 ngày sau. Tiếp theo đó, bé có biểu hiện sốt nhẹ, nóng toàn thân nên gia đình đã đưa cháu lên công an  phường để xác minh làm rõ.

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Một em bé bị nhiều vết thương bất thường khi đi nhà trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO