Gia Lai: Ghi nhận 12 ca dương tính với SARS-CoV-2

Quế Mai| 02/02/2021 15:16

(TN&MT) - Đến 11 giờ sáng 02/02, tỉnh Gia Lai ghi nhận có 12 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 nằm tại các huyện Ia Pa, Krông Pa, Phú Thiện, thị xã Ayun Pa và TP Pleiku.

Phong tỏa toàn bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Ngoài các ca bệnh tại các huyện Ia Pa, Krông Pa, Phú Thiện và thị xã Ayun Pa, hôm nay, tỉnh Gia Lai ghi nhận 01 trường hợp dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 khi bệnh nhân này đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính, toàn bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã bị phong tỏa hoàn toàn, ngành chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn, điều tra dịch tễ và nhanh chóng xác định các đối tượng F1, F2 để có biện pháp ngăn chặn dịch.

Ban Chỉ đạo phòng - chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo: Người dân đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong thời gian từ giờ ngày 31/01/2021 đến 0 giờ ngày 02/02/2021 khẩn trương liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ, tư vấn theo quy định và thực hiện tự cách ly tại nhà cho đến khi có thông báo mới để phòng - chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, để góp phần khoanh vùng, dập dịch một cách triệt để, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 5 hỗ trợ lực lượng, phương tiện phun thuốc khử khuẩn tại các ổ dịch mới của tỉnh Gia Lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Ghi nhận 12 ca dương tính với SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO