Gắn biển Công trình thanh niên cho Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí

PV| 17/10/2022 15:21

Vừa qua, tại cảng PTSC thành phố Vũng Tàu, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao Quyết định công nhận và gắn biển Công trình thanh niên cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cho Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC PPS (PPS) trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

13f4299f9018e12278232bbca94afb9b.jpg
Đồng chí Mai Huỳnh Chí Cường - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty PPS trình bày báo cáo tại buổi lễ

Theo Bí thư Đoàn Thanh niên công ty Mai Huỳnh Cường cho biết: Công trình “Chế tạo thiết bị thử van an toàn - PSV test bench phục vụ cho các tàu FPSO/FSO” giúp vận hành, khai thác, chứa, xử lý và xuất dầu thô tại các mỏ dầu trên biển Đông của Việt Nam và hiện đang đưa vào sử dụng thực tế có giá trị thực hiện là hơn 344 triệu đồng, giúp làm lợi về mặt kinh tế hơn 3,2 tỷ đồng cho đơn vị. Bên cạnh đó, thông qua việc thực hiện Công trình, Đoàn thanh niên Công ty PPS đã thể hiện tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, chủ động nghiên cứu tìm hiểu và mạnh dạn đề xuất thực hiện các giải pháp nhằm giải quyết các khó khăn trong hoạt động sản xuất của đơn vị.

f3f53d14355822921cc46e9386bb6e97.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Hải đại diện nhóm tác giả công trình ""Chế tạo thiết bị thử van an toàn - PVS test bench phục vụ cho các tàu FPSO/FSO" chia sẻ tại buổi lễ

 Đặc biệt, thông qua Công trình này, Đoàn thanh niên PPS đã tiếp tục khẳng định hình ảnh về một đơn vị dịch vụ kỹ thuật năng động, tự chủ với tư duy sáng tạo, đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn sẵn sàng giải quyết khó khăn thực tế bằng nội lực cũng như khẳng định sự trưởng thành và ngày càng lớn mạnh của tuổi trẻ PPS. Các công trình thanh niên như thế này tiếp tục tạo cơ sở vững chắc trong suy nghĩ và hành động đối với ĐVTN PPS trong các hoạt động phong trào.

f3e51586beefc5d90b9283ebd0576f45.jpg
Đồng chí Phạm Đăng An - Bí thư Đoàn Tập đoàn phát biểu

Phát biểu tại Lễ trao quyết định và gắn biển, đồng chí Phạm Đăng An biểu dương Đoàn thanh niên PTSC, Đoàn thanh niên PPS với tinh thần đoàn kết, ý thức tự lực, tự cường, lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn để Công trình thanh niên “Chế tạo thiết bị thử van an toàn - PSV test bench phục vụ cho các tàu FPSO/FSO” mang lại hiệu quả chuyên môn, lợi ích kinh tế cao và được chọn là một trong hai đơn vị gắn biển công trình phần việc thanh niên chào mừng thành công của Đại hội Đoàn Khối DNTW, công việc rất ý nghĩa và thiết thực.

 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đoàn khối DNTW Đỗ Khắc Dũng nhấn mạnh: Đoàn Thanh niên Petrovietnam và Đoàn cơ sở luôn là các đơn vị dẫn đầu trong công tác đoàn, phong trào thanh niên khối DNTW. Phong trào tuổi trẻ sáng tạo luôn được Đoàn Petrovietnam triển khai thiết thực, hiệu quả, đặc biệt Đoàn Petrovietnam luôn có công trình sáng kiến cải tiến tham gia Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc, có các bộ đoàn viên đạt danh hiệu Người thợ trẻ giỏi toàn quốc… Đoàn Petrovietnam đã có đóng góp tích cực vào phong trào Đoàn thanh niên toàn quốc nói chung cũng như là Đoàn Khối DNTW nói riêng. Đặc biệt, Công trình thanh niên “Chế tạo thiết bị thử van an toàn - PSV test bench phục vụ cho các tàu FPSO/FSO” do PPS đã mang lại hiệu quả cao và là công trình được chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM Khối DNTW.

c9104d89fdf7cae7b39d91d2358e8a59.jpg
Các đại biểu tham quan "Thiết bị thử van an toàn - PSV test bench phục vụ cho các tàu FPSO/FSO”

Công trình thanh niên “Chế tạo thiết bị thử van an toàn - PSV test bench phục vụ cho các tàu FPSO/FSO” do Đoàn PPS đăng ký đảm nhận và thực hiện không chỉ là thành quả to lớn và thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, mà còn tạo động lực cho ĐVTN trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và tuổi trẻ PTSC nói riêng; đồng thời phát huy bản lĩnh dám nghĩ dám làm, thể hiện tư duy đổi mới, sáng tạo làm chủ công nghệ, cải tiến kỹ thuật của người lao động Dầu khí trong mọi thời đại, tiếp tục khẳng định uy tín, nâng cao vị thế của PTSC trên thị trường trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gắn biển Công trình thanh niên cho Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO