Gần 200 triệu đồng cho chương trình “Tháng 3 biên giới” tại Quảng Trị ​​​​​​​

23/03/2018 16:39

(TN&MT) - Ngày 23/3, theo thông tin từ Tỉnh đoàn Quảng Trị cho biết: chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2018 tại xã Hướng Lập, Hướng Hóa do Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Hội Chữ thập đỏ, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị vừa được tổ chức với nhiều hoạt động hỗ trợ ý nghĩa đến người dân vùng sâu vùng xa, tổng trị giá hoạt động lần này gần 200 triệu đồng.  

1

 

 

5


Cụ thể, trong chuỗi các hoạt động của chương trình, các đơn vị đã tổ chức khánh thành công trình “Ánh sáng vùng biên” với tổng trị giá 25 triệu đồng; khởi công xây dựng 2 nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo tại xã Hướng Lập với tổng trị giá 80 triệu đồng; tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm 30 đàn gà giống và 40 suất quà khác.
 

2

 

 

3


Các đơn vị cũng đã tặng quà cho Đồn Biên phòng Cù Bai; Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Hướng Lập. Đợt này, Tỉnh đoàn và các đơn vị cũng đã tổ chức khám, cấp phát thuốc, cắt tóc miễn phí cho người dân và tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Biên giới - Khúc tình ca” với sự tham gia của 150 đoàn viên, thanh niên, y, bác sĩ, chiến sĩ trẻ; tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy cho người dân vùng biên giới xã Hướng Lập... Tổng trị giá của các hoạt động trong chương trình “Tháng 3 biên giới” năm 2018 gần 200 triệu đồng.
 

4


Anh Nguyễn Khánh Vũ, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị cho biết: Chương trình “Tháng Ba biên giới” được tổ chức thường niên nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn, Hội; bồi đắp lý tưởng cách mạng và hưởng ứng Tháng Thanh niên Việt Nam năm 2018, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… Thông qua chương trình, Tỉnh Đoàn mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh, người dân ở xã vùng biên giới Hướng Lập, góp phần trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, làm tốt công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 200 triệu đồng cho chương trình “Tháng 3 biên giới” tại Quảng Trị ​​​​​​​
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO