FrieslandCampina vinh dự đạt vị trí Top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Tường Tú | 16/03/2023, 17:40

(TN&MT) - Tập đoàn Royal FrieslandCampina - đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.

fcv1.jpg

FrieslandCampina tự hào vươn lên vị trí thứ 3 và là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng Top 30 công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Ngày 8/3 vừa qua, RepTrak - hãng tư vấn và nghiên cứu về danh tiếng doanh nghiệp hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 30 công ty danh tiếng nhất thế giới tại Hà Lan. Trong đó, FrieslandCampina tự hào vươn lên vị trí thứ 3 và trở thành công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.

Với lịch sử hình thành và phát triển vững mạnh suốt hơn 150 năm qua, Royal FrieslandCampina đã vinh dự là một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, có mạng lưới văn phòng rộng khắp 36 quốc gia và trở thành một hãng sản xuất hàng tiêu dùng nổi tiếng tại hơn 100 thị trường. Ngày nay, hàng triệu đơn vị sản phẩm của Tập đoàn được tiêu thụ toàn cầu và hiện diện trên bàn ăn của hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày.

fcv2.jpg

Lá cờ kỷ niệm 150 năm của Tập đoàn Royal FrieslandCampina đánh dấu 1,5 thế kỷ Tập đoàn đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn thế giới

Nói về thành quả nổi bật này, ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina hào hứng chia sẻ: “Thật đáng tự hào khi chúng tôi luôn giữ vững vị trí top 5 suốt nhiều năm qua và thậm chí nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng năm 2023 từ vị trí thứ 4 ở năm trước. Và đặc biệt hơn là trong giai đoạn đầy thách thức đối với ngành sữa toàn cầu. Vì thế, đây là sự khích lệ cho tập thể nhân viên để cùng nhau thúc đẩy Tập đoàn phát triển ngày càng bền vững hơn và luôn giữ vị thế dẫn đầu trong tương lai”.

Nghiên cứu từ RepTrak cũng cho thấy rằng, một công ty danh tiếng hơn sẽ có thể lấy được lòng tin tưởng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Từ đó, khách hàng sẽ chọn mua sản phẩm từ công ty có uy tín tốt, cũng như sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm của doanh nghiệp này cho những người thân và bạn bè xung quanh. Do vậy, bảng xếp hạng này cũng thể hiện cách mà mọi người nghĩ và cảm nhận về các công ty.

fcv3.jpg

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của FrieslandCampina tọa lạc tại Wageningen, Hà Lan

Để đo mức độ danh giá của các doanh nghiệp, RepTrak đã áp dụng “mô hình danh tiếng” của Giáo sư Cees van Riel (Giáo sư danh dự ngành Truyền thông tại Đại học Erasmus Rotterdam tại Hà Lan) để xác định Top 30. Đây là một mô hình được đúc kết từ nhiều thập kỷ nghiên cứu khoa học về danh tiếng và truyền thông.

Mô hình này dựa trên 7 yếu tố thúc đẩy danh tiếng của một công ty được công chúng đánh giá hằng tháng, bao gồm: sản phẩm và dịch vụ, sự đổi mới, khả năng lãnh đạo, nơi làm việc, hành vi ứng xử, quyền công dân và các kết quả đạt được. Thang điểm của từng yếu tố được tính độc lập và sẽ được tổng hợp thành điểm danh tiếng của công ty. Đây là tiền đề để RepTrak xác định và công bố Top 30 hàng năm.

fcv4.jpg

Giáo dục dinh dưỡng để trẻ em Việt hiểu và lựa chọn nguồn dinh dưỡng lành mạnh là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn

Riêng tại Việt Nam, FrieslandCampina cũng đã kế thừa những thành tựu lớn từ Tập đoàn mẹ và phát huy những thế mạnh địa phương trong suốt gần 30 năm qua. FrieslandCampina Việt Nam đã và đang nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu lớn nhất: Bảo đảm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho mọi người, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực và tạo nên những tác động tích cực cho người tiêu dùng, cho xã hội và cho hành tinh này thể hiện qua chiến lược phát triển bền vững mới “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” được công bố vào tháng 10/2022.

fcv5.jpg

Chương trình Phát triển Ngành sữa là một trong những sáng kiến tiên phong tạo giá trị cộng đồng lớn của FrieslandCampina Việt Nam

Bên cạnh Chương trình Phát triển Ngành sữa (DDP) được khởi xướng ở nhiều địa phương trên cả nước, Tập đoàn đã luôn gắn kết và đồng hành với nhiều thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Đây còn là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động trong chiến lược phát triển bền vững mà FrieslandCampina Việt Nam theo đuổi gần 3 thập kỷ qua.

Bài liên quan
  • Mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội là sứ mệnh phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
    (TN&MT) - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022. Để có những kết quả tích cực này, Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng ra thành cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người dùng toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
ĐBQH Lý Thị Lan đề nghị sớm triển khai chính sách đối với vùng đồng bào DTTS và miền núi
(TN&MT) - Theo Đại biểu Lý Thị Lan - Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Giang, việc chậm, chưa ban hành các quy định pháp luật tất yếu dẫn tới lãng phí cơ hội thụ hưởng, tiếp cận chính sách của người dân vùng đồng bào DTTS và miền núi.
Đừng bỏ lỡ
  • Cát Bà - Hải Phòng chuyển đổi mô hình nuôi trồng thuỷ sản gắn với du lịch
    Được gọi là thành phố biển, Hải Phòng phần khẳng định tiềm năng và thế mạnh của thành phố trong phát triển du lịch. Với quy mô hơn 29.000ha mặt nước cùng với địa hình castor đẹp, Quần đảo Cát Bà, Hải Phòng vừa là điểm đến du lịch lý tưởng, vừa có những điều kiện thuận lợi trong nuôi trồng thủy hải sản.
  • Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ
    Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS (CQĐH) đã tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thực tiễn, tập trung vào chăm lo sức khỏe cho người lao động.
  • Petrolimex: Xanh hoá sản phẩm góp phần giảm phát thải
    Trong bối cảnh toàn cầu đang nỗ lực giảm phát thải, hướng đến nền kinh tế xanh, trung hòa các bon, Petrolimex đã thay đổi tư duy trong kinh doanh, sớm đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.
  • Vinamilk đẩy mạnh đầu tư ra nước ngoài
    Song song với việc phát triển thị trường nội địa, Vinamilk - Công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực tìm kiếm cơ hội đầu tư ra nước ngoài thông qua các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
  • PVFCCo xếp thứ 2 trong “Bảng xếp hạng công ty đại chúng uy tín và hiệu quả” năm 2023
    Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa được vinh danh trong “Bảng xếp hạng Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả” năm 2023 với vị trí thứ 2.
  • Tuổi trẻ Petrolimex đồng loạt tổ chức "Ngày Chủ nhật xanh" lần thứ II năm 2023
    Vừa qua, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Petrolimex đã đồng loạt tổ chức "Ngày Chủ nhật xanh" lần thứ II năm 2023. Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, Petrolimex nói chung và tuổi trẻ Petrolimex nói riêng, luôn nhận thức và ý thức trong công tác bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.
  • Petrovietnam: Tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng
    5 tháng đầu năm 2023, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đảm bảo cung ứng các mặt hàng chiến lược, đặc biệt là các sản phẩm chủ lực như dầu thô, khí, điện và xăng dầu, đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
  • T&T Group hợp tác chiến lược với tập đoàn TOP 10 của Hàn Quốc
    (TN&MT) - Ngày 25/5 vừa qua, tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc), đoàn công tác của Tập đoàn T&T Group do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của tập đoàn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với DB Group (một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Hàn Quốc).
  • PV Drilling đạt giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam
    Tại Lễ biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ II, Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã được vinh danh và trao giải ở hạng mục Top doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.
  • PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn
    Vừa qua, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự được Hiệp hội các nhà thầu khoan quốc tế - khu vực Đông Nam Á (IADC - SEAC) trao tặng 2 giải thưởng về thành tích an toàn hoạt động trong năm 2022.
  • Công khai thông tin thủ tục các dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp
    Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, đơn vị này tiếp tục đăng tải và  cập nhật thường xuyên thông tin về tình hình thực hiện thủ tục các dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp trên trang thông tin điện tử của Tập đoàn nhằm đảm bảo công khai, minh bạch vấn đề này để các chủ đầu tư dự án năng lượng tái tạo biết và thực hiện.
  • Vinamilk có các trang trại và nhà máy sữa đầu tiên tại Việt Nam đạt trung hoà carbon
    (TN&MT) - Ngày 26/5, tại Nghệ An, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động “Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050” (Vinamilk hướng đến Net Zero 2050). Đặc biệt tại sự kiện, Vinamilk cũng đã được xác nhận là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060. Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình tiên phong của Vinamilk về phát triển bền vững.
  • Agribank được vinh danh với 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2022
    Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ vinh danh Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức. Agribank vinh dự được xướng tên với ba Giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao”, “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” và “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh”.
  • Van Phuc Group khánh thành nhạc nước và xác lập 2 kỷ lục Việt Nam
    (TN&NT) - Tối 27/5, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) đã tổ Lễ chức khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 200 tỷ đồng. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo TP.HCM.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO