FrieslandCampina

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh Top 10 DN Bền vững Việt Nam 2022
(TN&MT) - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp (DN) Bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại buổi lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố DN Bền vững tại Việt Nam 2022”. Đây là chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.
  • FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022"
    (TN&MT) - Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.
  • FrieslandCampina gửi lời tri ân đến các thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa
    (TN&MT) - Đánh dấu cột mốc khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, Tập đoàn FrieslandCampina vừa chính thức ra mắt bộ phim ngắn mang tên “A New Day” (tạm dịch: “Một ngày mới”).
  • Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
    (TN&MT) - Ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối Doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của Tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.
  • FrieslandCampina Việt Nam chăm lo đời sống tinh thần cho phụ nữ vùng cao
    (TN&MT) - Khơi nguồn từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, ngày 12/7, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Truyền thông về dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ, với mục tiêu cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho phụ nữ vùng cao nói chung và tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ nông dân nói riêng trong Chương trình Phát triển Ngành sữa do Tập đoàn khởi xướng trong suốt hơn 25 năm qua.
  • Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 26/4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế Đối ngoại, Bộ Ngoại giao Hà Lan đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như: Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…
  • Hà Nam: Giảm phát thải khí nhà kính tại các khu, cụm công nghiệp
    Là địa phương có số lượng khu, cụm công nghiệp lớn, những năm qua, tỉnh Hà Nam đã đề ra nhiều giải pháp để chung tay giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường, ứng phó BĐKH.
  • Phát triển bền vững - kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam
    (TN&MT) - Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost… đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
  • Friso cùng các “hot mom” kể chuyện giúp con thích ứng cuộc sống “bình thường mới”
    (TN&MT) - Năm 2021 là một năm đầy thử thách đối với các gia đình bởi sau gần 6 tháng giãn cách xã hội, mọi người buộc phải sớm thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Điều này cũng ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong hành trình lớn khôn của trẻ. Vậy làm thế nào để bé thích nghi và khôn lớn tự nhiên một cách an toàn trong giai đoạn này?
  • Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan nhận nhiều giải thưởng uy tín 2021
    (TN&MT) - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
  • FrieslandCampina ghi dấu ấn 150 năm với vị trí Top 3 trong Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
    (TN&MT) - Ngày 8/9, lá cờ 150 năm của Tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều địa điểm sản xuất của Tập đoàn trên khắp thế giới, đánh dấu cột mốc 150 năm kể từ khi FrieslandCampina, một trong những hợp tác xã sữa lớn nhất thế giới, được thành lập. FrieslandCampina là Tập đoàn sở hữu các thương hiệu sữa hàng đầu như: Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… vốn đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
  • Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng
    (TN&MT) - Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ Châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
  • Bữa sáng cùng sữa tươi Cô Gái Hà Lan cho khởi đầu ngày mới vững vàng
    (TN&MT) - Nuôi con đang tuổi lớn, cha mẹ nào cũng mong muốn tạo dựng cho bé nền tảng dinh dưỡng tốt nhất. Đôi khi không cần cầu kỳ, tốn kém, chỉ thêm ly sữa tươi vào bữa sáng cho trẻ cũng mang đến tác dụng không ngờ.
  • Nỗ lực thăng hạng của thương hiệu sữa có lịch sử 150 năm
    (TN&MT) - Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, 10 năm đầu tư nghiên cứu để giảm lượng đường, béo trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng nhu cầu trẻ em từng vùng miền…, thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho thấy những kỳ tích đáng nể!
  • 25 năm tại Việt Nam, Cô Gái Hà Lan mang dinh dưỡng an toàn trong từng hộp sữa
    (TN&MT) - Nhu cầu tiêu thụ sữa an toàn ngày càng tăng đòi hỏi doanh nghiệp phải chuẩn hóa quy trình sản xuất “từ đồng cỏ đến ly sữa” để mỗi sản phẩm là một khẩu phần dinh dưỡng lành mạnh, không chỉ cân bằng các dưỡng chất mà còn phải tự nhiên và an toàn.
  • FrieslandCampina Việt Nam tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm sữa yêu thương
    (TN&MT) - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Ninh vào ngày 16/02/2021, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã cùng với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu xuân mang sữa yêu thương đã tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO