FrieslandCampina

FrieslandCampina Việt Nam hợp tác thực thi quy định EPR, nâng cao năng lực thu gom tái chế bao bì
(TN&MT) - Chiều 14/11, tại TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam đã ký Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược với Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến Bình Dương và Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Trường Thịnh nhằm mục tiêu nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì. Đây là bước đi tiên phong của FrieslandCampina Việt Nam và các đối tác trong nước trong việc chủ động thực thi quy định Trách nhiệm mở rộng của Nhà sản xuất (EPR - Extended Producer Responsibility) có hiệu lực từ 01/01/2024.
  • Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2023 tại Bình Dương
    (TN&MT) - Ngày 5/6, tại huyện Bàu Bàng, với cam kết bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”, FrieslandCampina Việt Nam (Tập đoàn sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…) đã đồng hành cùng Sở TN&MT Bình Dương hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2023 với sự tham gia của hơn 500 người gồm đại biểu, khách mời, các em học sinh và người dân địa phương.
  • Cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam từ bữa sáng đủ chất
    (TN&MT) - Ngày 26/4, trước thực trạng hầu hết trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng khẩu phần ăn của trẻ chưa cung cấp đủ chất dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia mang đến giải pháp cải thiện dinh dưỡng cho bữa sáng của trẻ cũng như nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho học sinh tại Hội thảo Chuyên đề “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam”.
  • FrieslandCampina vinh dự đạt vị trí Top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
    (TN&MT) - Tập đoàn Royal FrieslandCampina - đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
  • Mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội là sứ mệnh phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
    (TN&MT) - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022. Để có những kết quả tích cực này, Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng ra thành cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người dùng toàn cầu.
  • Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam: "Có lực đẩy lớn từ Phát triển bền vững"
    (TN&MT) - Vào tháng 10/2022, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) đã giới thiệu chiến lược Phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”.
  • Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh Top 10 DN Bền vững Việt Nam 2022
    (TN&MT) - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp (DN) Bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại buổi lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố DN Bền vững tại Việt Nam 2022”. Đây là chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.
  • Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng” thể hiện cam kết phát triển bền vững
    (TN&MT) - Là một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi….) luôn tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững bằng việc mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế hệ trẻ, cũng như bồi đắp tinh thần, khuyến khích trẻ về ý thức nuôi dưỡng hành tinh xanh từ những điều nhỏ nhất.
  • Bốn trọng tâm trong Chiến lược Phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 25/10, tại TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững với bốn trọng tâm bao gồm: Cung cấp nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn cho mọi người; Sử dụng bao bì thân thiện môi trường, đạt mức 100% tuần hoàn; Giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu; Cải thiện và nâng cao cuộc sống của các nông hộ thành viên.
  • FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á 2022"
    (TN&MT) - Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.
  • FrieslandCampina gửi lời tri ân đến các thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa
    (TN&MT) - Đánh dấu cột mốc khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, Tập đoàn FrieslandCampina vừa chính thức ra mắt bộ phim ngắn mang tên “A New Day” (tạm dịch: “Một ngày mới”).
  • Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công
    (TN&MT) - Ngày 10/8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn trong Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối Doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của Tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.
  • FrieslandCampina Việt Nam chăm lo đời sống tinh thần cho phụ nữ vùng cao
    (TN&MT) - Khơi nguồn từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, ngày 12/7, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị Truyền thông về dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ, với mục tiêu cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho phụ nữ vùng cao nói chung và tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ nông dân nói riêng trong Chương trình Phát triển Ngành sữa do Tập đoàn khởi xướng trong suốt hơn 25 năm qua.
  • Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 26/4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế Đối ngoại, Bộ Ngoại giao Hà Lan đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như: Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…
  • Hà Nam: Giảm phát thải khí nhà kính tại các khu, cụm công nghiệp
    Là địa phương có số lượng khu, cụm công nghiệp lớn, những năm qua, tỉnh Hà Nam đã đề ra nhiều giải pháp để chung tay giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường, ứng phó BĐKH.
  • Phát triển bền vững - kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina Việt Nam
    (TN&MT) - Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost… đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO