Giải trí

Fetival cảm xúc mùa hè “Hội An - Vũ điệu của biển”

Anh Dũng 16/06/2023 - 17:06

Chào đón những ngày hè sôi động, thành phố Hội An tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí nhằm mang đến cho người dân và du khách một mùa lễ hội sôi động. Festival cảm xúc mùa hè với chủ đề “Hội An - Vũ điệu của biển” được diễn ra từ ngày 16/6 - 22/7/2023 tại các bãi biển Cửa Đại, Tân Thành, An Bàng và Cù Lao Chàm.

poster-festival-beach.jpg
Poster Fetival cảm xúc mùa hè “Hội An - Vũ điệu của biển”

Khai mạc Festival cảm xúc mùa hè “Hội An - Vũ điệu của biển” sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 17/6 tại bãi biển Cửa Đại với các chương trình nghệ thuật sôi động, mang những âm vang của biển đến với du khách khi tham gia Festival biển Hội An năm nay.

Đặc biệt, trong khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không gian Âm nhạc và Ẩm thực là điều không thể bỏ qua tại bãi biển Cửa Đại từ 16h00- 21h00 các ngày 17- 18/6 và 20- 21/7 với các món ăn đặc sản tươi ngon, hấp dẫn của vùng biển Hội An sẽ được chế biến và bày bán phục vụ người dân và du khách.

Trong khuôn khổ Festival, du khách sẽ được hòa mình vào các hoạt động sôi nổi như: vẽ tranh chủ đề “Nét đẹp biển đảo quê hương”, đồng diễn dân vũ, ngày hội thả diều, thi đấu giao lưu bóng chuyền, bóng đá mini và các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian trên bãi biển như kéo co, vãi chài trên cát, cướp cờ, đua thuyền, đan lưới,…

Đến với lễ hội năm nay, người dân và du khách còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi trên biển như dù lượn, moto biển, kéo phao chuối,… đầy thú vị và hấp dẫn. được tổ chức trên các bãi biển An Bàng và Cửa Đại.

Cùng với đó là các hoạt động thường xuyên như chợ phiên làng chài Tân Thành, giao lưu Yoga trên bãi biển. Đặc biệt, trong tháng 7 này, tại xã đảo Tân Hiệp còn tổ chức sự kiện “Cù Lao Chàm - Mùa hoa ngô đồng đỏ” và hoạt động trải nghiệm phục hồi san hô.

Chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn nằm trong chương trình Festival “Hội An - Vũ điệu của biển” sẽ được diễn ra từ 16/6 - 22/7 nhằm quảng bá, giới thiệu thế mạnh về tài nguyên du lịch biển, đảo, đưa Hội An trở thành “Điểm đến du lịch xanh”; là sự kiện nhằm quảng bá ngành du lịch - dịch vụ nơi đây với kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn khó quên trong lòng du khách về cảnh quan, thiên thiên, con người Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fetival cảm xúc mùa hè “Hội An - Vũ điệu của biển”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO