EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022

Trung Dũng | 06/12/2022, 06:20

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.

Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

cong-nhan-pc-thai-nguyen-xu-ly-khiem-khuyet-tren-luoi-dien.jpg
Công nhân PC Thái Nguyên xử lý khiếm khuyết trên lưới điện

Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, EVNNPC hoạt động kinh doanh và phân phối điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm 2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao nhưng Tổng công ty đã nỗ lực đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.

Để có được thành công này, ngoài nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV EVNNPC, không thể không kể đến sự đồng hành, sẻ chia của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Chính vì vậy, các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng không chỉ là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng, mà còn là lời cảm ơn chân thành của Tổng công ty đến hơn 11 triệu khách hàng sử dụng điện đã luôn ủng hộ, sẻ chia với Tổng công ty trong suốt thời gian qua, ông Lê Quang Thái cho hay.

Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNNPC sẽ hướng tới tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp; trong đó tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội; các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng…

cong-nhan-quan-ly-van-hanh-dien-luc-hau-loc-pc-thanh-hoa-dang-thuc-hien-ve-sinh-cong-nghiep-tba-mai-xuan-khuong-tai-san-kh-..jpg
Công nhân Quản lý vận hành Điện lực Hậu Lộc (PC Thanh Hóa) đang thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA Mai Xuân Khương

Theo đó, EVNNPC sẽ dự kiến thực hiện 2.836 lần kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng kinh doanh dịch vụ; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 890 khách hàng doanh nghiệp; hỗ trợ 1.527 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; triển khai 162.332 lượt hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp cho 183 khách hàng.

Hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng là một trong những hoạt động trọng điểm của Tháng tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC. Cụ thể, Tổng công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 1.486 hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ 1.124 hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân 52 Mẹ Việt Nam Anh hùng; triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên EVNNPC sẽ phối hợp với tỉnh Đoàn các địa phương triển khai chương trình Thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, với khoảng gần 62 km đường làng sẽ được thắp sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc hệ thống đèn truyền thống (tuỳ theo đặc thù địa phương).

Ngoài ra, Tổng công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải; khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số.

EVNNPC cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Tổng công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.

Tổng công ty cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Trong đó, EVNNPC sẽ tổ chức phát động tại trụ sở Tổng công ty vào ngày 9/12 và triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, dự kiến toàn Tổng công ty sẽ có 3976 CBCNV tham gia hiến máu với số máu thu được là 2830 đơn vị.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện. Đặc biệt, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC không chỉ dừng lại trong tháng 12 hàng năm, mà còn được triển khai trong các tháng còn lại của năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Vicem Hà Tiên khẳng định vị thế với số lượng sản phẩm đạt "Nhãn xanh" nhiều nhất SGBC
Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên (Vicem Hà Tiên) tiếp tục khẳng định vị thế là nhà sản xuất xi măng tại Việt Nam sở hữu danh mục sản phẩm được trao nhiều chứng nhận nhãn xanh nhất từ SGBC (13 sản phẩm).
Đừng bỏ lỡ
  • WinMart đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn
    Hệ thống WinMart/WinMart+ dự kiến đến cuối tháng 6/2023 sẽ  tiêu thụ khoảng 200 tấn vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang và đưa loại trái cây đặc sản này có mặt tại gần 3.500 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Đây là chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp (WCM) tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều huyện Lục Ngạn năm 2023, diễn ra ngày 7/6.
  • Trồng rừng - “mục tiêu kép” của PVEP trong nỗ lực giảm phát thải
    Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đang tích cực triển khai những giải pháp cụ thể thực hiện mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính (KNK), hướng tới mục tiêu “net-zero” theo cam kết COP26 vào năm 2050. Một trong những giải pháp được PVEP lựa chọn là trồng rừng, đây là một giải pháp cụ thể để đảm bảo “mục tiêu kép” vừa giảm phát thải KNK, vừa thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ môi trường.
  • Thị trường LNG chuyển biến thuận lợi - giải pháp cho năng lượng Việt Nam
    Giá LNG tại các thị trường châu Á và châu Âu liên tục giảm mạnh do khí hậu và lượng hàng tồn kho lớn. Đây là cơ hội để Việt Nam có thể nhập khẩu và chuyển dịch dài hạn sang điện khí LNG. PV GAS là đơn vị tiên phong nhập khẩu chuyến tàu LNG về Việt Nam, hướng tới mục tiêu đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, nhu cầu tiêu thụ khí, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
  • PVEP - 35 năm: Viết tiếp truyền thống tự hào
    Trong quá trình 35 năm xây dựng và phát triển, dưới sự định hướng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) luôn bám sát mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn của mình để trở thành đơn vị chủ lực, cốt lõi của Petrovietnam trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí.
  • EVNGENCO1 quyết liệt triển khai các giải pháp tiết kiệm điện
    Mục tiêu là mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Tổng công ty tiết giảm điện tối thiểu 10% so với cùng kỳ năm 2022; riêng trong các tháng cao điểm (tháng 5, 6, 7/2023) tiết giảm tối thiểu 15% so với cùng kỳ năm 2022.
  • EVN phản hồi về khoản lỗ hơn 26.000 tỷ đồng và việc nhập khẩu điện
    Ngày 3/6/2023, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân đã có văn bản gửi đại biểu Quốc hội Tạ Thị Yên (đoàn Điện Biên) phản hồi về  khoản lỗ 26.235 tỷ đồng và việc nhập khẩu điện từ Lào và Trung Quốc mà không mua điện gió và điện mặt trời.
  • Cùng nông dân phát triển nông nghiệp, nông thôn hiện đại
    Phát huy vai trò ngân hàng thương mại chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn, những năm qua, Agribank Hoàng Su Phì tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng nông dân trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, cùng nông dân phát triển nông nghiệp hiện đại, nông thôn văn minh.
  • PV Power “Đổi pin cũ - Nhận quà xanh” hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới
    Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã triển khai chương trình “Đổi pin cũ - Nhận quà xanh” nhằm hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm 2021 - 2025 “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ, cam kết của Chính phủ Việt Nam tại COP26 về biến đổi khí hậu.
  • PV GAS PMC tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động
    Công ty Quản lý dự án Khí (PV GAS PMC) đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Các hoạt động được triển khai rộng rãi, có hiệu quả, được các cấp ủy đảng, chính quyền và NLĐ ghi nhận, hưởng ứng tích cực.
  • 5 doanh nghiệp Dầu khí thuộc top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023
    Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023 của Forbes Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự hiện diện của 5 doanh nghiệp ngành Dầu khí, gồm: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Công ty CP PVI (PVI).
  • PV GAS 11 năm liên tiếp lọt top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
    Ngày 5/6, Forbes Việt Nam đã công bố “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023”. Đây là lần thứ 11, Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) liên tiếp vinh dự có mặt trong danh sách này.
  • Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2023 tại Bình Dương
    (TN&MT) - Ngày 5/6, tại huyện Bàu Bàng, với cam kết bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”, FrieslandCampina Việt Nam (Tập đoàn sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…) đã đồng hành cùng Sở TN&MT Bình Dương hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2023 với sự tham gia của hơn 500 người gồm đại biểu, khách mời, các em học sinh và người dân địa phương.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO