EVNNPC khánh thành và trao tặng “Sân chơi thiếu nhi – Gửi gắm yêu thương” cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái

Huyền Thư| 11/12/2020 19:07

(TN&MT) - Sáng 10/12, tại Yên Bái, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với Đoàn Thanh niên EVNNPC tổ chức khánh thành và trao tặng “Sân chơi thiếu nhi – Gửi gắm yêu thương” cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Công trình trị giá 80 triệu đồng do lực lượng đoàn viên thanh niên EVNNPC và Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI và Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVNNPC.

EVNNPC trao tặng Sân chơi thiếu nhi cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái

Ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn EVNNPC cho biết, bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, EVNNPC luôn quan tâm triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020, cùng với những hoạt động hướng về đồng bào miền Trung, sửa chữa điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách,…, EVNNPC cũng triển khai các hoạt động như: Hiến máu nhân đạo trong Tuần lễ hồng EVN; tặng quà cho các bệnh nhân nghèo; xây dựng sân chơi thiếu nhi cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

“Chúng tôi hi vọng, sân chơi thiếu nhi này sẽ góp phần nào giúp những trẻ em không may bị bệnh có nơi vui chơi khi phải tới bệnh viện điều trị, hợp tác hơn với các y, bác sĩ trong quá trình điều trị để sớm khỏi bệnh và được về nhà”, ông Trịnh Quang Minh chia sẻ.

Ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC cho biết EVNNPC luôn quan tâm triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng

 Đồng chí Trịnh Thị Kim Ngân – Bí thư Đoàn thanh niên EVNNPC cho rằng: ĐTN luôn đi đầu, tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng của Tổng công ty. Việc chúng tôi lựa chọn để xây dựng sân chơi tại bệnh viện tỉnh Yên Bái như một lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện, đồng thời cũng là một sự động viên về tinh thần đối với các em. Sân chơi được sửa chữa và hoàn thiện trong thời gian ngắn bởi các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên Tổng công ty sẽ mang lại cho các bệnh nhi một ngày tràn đầy niềm vui, giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực để chiến đấu với bệnh tật. 


Chăm sóc cháu Nguyễn Bảo Trâm (21 tháng tuổi) đang điều trị tại bệnh viện, bà Bùi Thị Bắc (xã Đại Lich, huyện Văn Chấn, Yên Bái) cho biết cháu Trâm bị bệnh giảm tiểu cầu. Đây lần thứ 3 cháu phải nằm viện. Hôm nay được chơi các trò chơi, cháu vui vẻ, đỡ quấy khóc hơn. "Đợt này, gia đình tôi còn được Tổng công ty Điện lực miền Bắc tặng quà.

Đây thực sự là món quà ý nghĩa với gia đình bởi cháu vẫn phải điều trị trong bệnh viện dài ngày”, bà Bắc chia sẻ.Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến EVNNPC, bà Trần Thị Thu Hoài – Chủ tịch Công đoàn kiêm Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái cho hay: “Là một khách hàng lớn của Công ty Điện lực Yên Bái và EVNNPC, chúng tôi không những tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ về điện mà chúng tôi cũng luôn ghi nhận những những đóng góp và trách nhiệm của Tổng công ty đối với cộng đồng. Sân chơi trẻ em là một món quà rất ý nghĩa, giúp các bé tạm thời quên đi những đau đớn do bệnh tật.

Nhân dịp này, EVNNPC cũng trao tặng 20 phần quà cho bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNNPC khánh thành và trao tặng “Sân chơi thiếu nhi – Gửi gắm yêu thương” cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO