EVNNPC: Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Trung Dũng | 15/12/2021, 06:20

(TN&MT) - Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, của “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động cụ thể như sau: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bời dịch COVID-19.

Đặc biệt, miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; Đồng thời tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4,5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương. Tính đến nay, EVNNPC đã thực hiện giảm, miễn tiền điện cho các đối tượng  bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 là 250 tỷ đồng.

Tháng "Tri ân khách hàng” được EVNNPC triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022

Tại 27 Công ty Điện lực các tỉnh sẽ chủ động liên hệ, làm việc trực tiếp với các khách hàng có trạm biến áp 110 kV, các khách hàng chuyên dùng sử dụng điện lớn trên địa bàn để tri ân gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Chủ động thông báo với các khách hàng về khả năng cung ứng điện khó khăn trong các tháng nắng nóng của mùa hè năm 2022, để các khách hàng có thể tăng cường sản xuất trong thời gian từ tháng 01 đến hết tháng 04/2022 nhằm tích chữ hàng hóa, nguyên vật liệu… do có nhiều khả năng phải tiết giảm điện năng sử dụng trong các tháng nắng nóng cao điểm, đặc biệt là thời gian từ tháng 05/2022 đến hết tháng 7/2022. Đưa ra dự báo trước những khó khăn đó, ngành Điện muốn tuyên truyền, vận động để khách hàng cùng chia sẻ chủ động tham gia các sự kiện DR trong năm 2022 và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Trong tháng Tri ân khách hàng các hoạt động về an sinh xã hội sẽ tập trung tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19; Tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch COVID-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do các đơn vị đang phụng dưỡng (nếu có) nhân dịp “Tháng tri ân khách hàng”.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng động. EVNNPC dự kiến sẽ chi khoảng hơn 10 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.

Cùng với đó, Công đoàn Tổng công ty sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên triển khai các chương trình, hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình Liệt sĩ, Thương binh, gia đình chính sách có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong EVN và các đơn vị.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Trong năm 2021, Tổng công ty đã thực hiện chi hơn 15 tỷ đồng xây dựng 22 nhà tình nghĩa, xây dựng, sửa chữa trường học, hỗ trợ thiết bị y tế 18 công trình, thực hiện gần 200 lượt hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng, phụng dưỡng 27 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội khác và ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam, Quỹ Vaccine Việt Nam….

Bài liên quan
  • EVNNPC “Ảo hóa” dịch vụ điện: Khách hàng hưởng lợi
    (TN&MT) - Với việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã “ảo hóa” quá trình giao tiếp giữa ngành Điện và khách hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Vingroup là “Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững năm 2022”
Ngày 29/03, Vingroup công bố vừa được The Asset Triple A Country Awards vinh danh là “Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững năm 2022”. Đồng thời, Vingroup cũng cùng VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn chia sẻ Giải “Khoản vay xanh tốt nhất”. Với 2 giải thưởng danh giá trên, Vingroup đã khẳng định được vai trò tiên phong trong đầu tư xanh và gọi vốn trên thị trường quốc tế.
Đừng bỏ lỡ
  • PV Drilling phát động trồng 100.000 cây xanh
    (TN&MT) - Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Cơ quan Tổng công ty và Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức Lễ phát động trồng 100.000 cây xanh.
  • Kiểm tra, xử lý vi phạm về chất lượng xăng dầu
    Vừa qua, Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh đã ký công văn số 548/TCQLTT- CNV về việc kiểm tra, xử lý vi phạm chất lượng trong kinh doanh xăng dầu.
  • PVFCCo: Thực thi sứ mệnh vì chữ "An"
    (TN&MT) - “An” ở đây chính là an ninh lương thực, an ninh nông nghiệp quốc gia. Trong suốt hành trình 20 năm qua, PVFCCo cùng với thương hiệu “Phân bón Phú Mỹ - Cho mùa bội thu” đã thực thi sứ mệnh vì chữ “An” đó.
  • Phân bón Cà Mau không ngừng tìm kiếm nhân lực công nghệ chất lượng cao
    Cuộc thi “Giải pháp sáng tạo Tự động hóa và Số hóa trong sản xuất nông – công nghiệp” lần thứ I năm 2023 do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ tổ chức đã chính thức diễn ra vào sáng 26/3.
  • Thành tựu của Gas South sau chiến lược phát triển bền vững
    Doanh thu của Công ty Kinh doanh Khí hóa lỏng miền Nam - Gas South tăng trưởng 38% sau 3 năm tái cấu trúc và hiện thực hóa kế hoạch phát triền bền vững.
  • PVFCCo tập trung đánh giá, xây dựng chiến lược phát triển trong thời kỳ mới
    (TN&MT) - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhắn gửi tới toàn thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) khi Tổng công ty chuẩn bị bước sang tuổi mới, hoàn thành hành trình 20 năm cho mùa bội thu (28/3/2003 - 28/3/2023).
  • Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình tiên phong
    (TN&MT) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
  • Tập đoàn TKV tổ chức giải các môn thể thao dân tộc: Gắn kết người lao động
    (TN&MT) - Hiện nay, Tập đoàn Công nghiêp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) có 42 dân tộc thiểu số ở khắp các vùng miền trong cả nước đến làm việc.
  • PVFCCo - Hành trình 20 năm cho mùa bội thu
    (TN&MT) - 20 năm xây dựng và phát triển (28/3/2003-28/3/2023), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đi qua những bước chập chững đầu tiên và trưởng thành, tự lực vận hành, phát triển mạnh mẽ. Đây là dấu mốc trọng đại để PVFCCo nhìn lại chặng đường 2 thập kỷ phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới, vươn xa hơn trong những năm tiếp theo.
  • PV GAS: Hành trình về nguồn thiết thực và ý nghĩa
    (TN&MT) - Chi bộ Kiểm soát - Kiểm soát nội bộ và Chi bộ Thương mại - Pháp chế thuộc Đảng bộ Cơ quan Điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa cùng tổ chức hành trình về nguồn tại Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên.
  • T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    (TN&MT) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
  • Agribank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập
    Ngày 24/3, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (26/3/1988- 26/3/2023).
  • PVFCCo và PVCFC đồng hành cùng hội thảo “Ứng dụng công nghệ AI trong nâng cao năng suất nông nghiệp”
    (TN&MT) - Bộ NN&PTNT vừa qua đã phối hợp cùng Tổng hội NN&PTNT Việt Nam tổ chức hội thảo "Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong nâng cao sản xuất nông nghiệp". Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) và Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.
  • Moody’s nâng hạng tín nhiệm Agribank lên mức tích cực
    Tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín Moody's mới đây đã nâng mức xếp hạng “Nhà phát hành và tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn” và chỉ tiêu “Rủi ro đối tác bằng nội tệ, ngoại tệ và đánh giá rủi ro đối tác” của Agribank và một số ngân hàng lên 1 bậc. Trong kỳ đánh giá lần này Moody's đã điều chỉnh triển vọng xếp hạng của Agribank từ "ổn định" lên "tích cực".
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO