EVNHANOI

EVNHANOI cam kết quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo
Những ngày vừa qua, sau khi nhận được thông báo hóa đơn tiền điện nhiều khách hàng tại Thủ đô Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện nhà mình tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.
  • EVN Hà Nội đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động kỷ niệm 78 năm Quốc khánh 2/9
    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập các phương án đảm bảo điện với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng trên toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).
  • Trộm cắp thiết bị trên lưới điện diễn ra thường xuyên và liều lĩnh
    Tình trạng trộm, cắp thiết bị trên lưới điện diễn ra thường xuyên và ngày càng liều lĩnh, phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng vận hành ổn định của hệ thống điện, đặc biệt khi mùa mưa bão sắp tới.
  • EVNHANOI xây dựng lưới điện thông minh đáp ứng nhu cầu phát triển KTXH
    Từ sau khi địa giới hành chính thành phố Hà Nội được mở rộng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nỗ lực cải tạo, đầu tư và phát triển hệ thống lưới điện, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân Thủ đô.
  • EVNHANOI tạo nên một bước đột phá lớn của ngành Điện Thủ đô
    Theo Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc Hội khóa 12 về việc mở rộng địa giới hành chính thủ đô Hà Nội có hiệu lực. Từ quyết định mang tính kiến tạo ấy, Hà Nội đã có những bước vững chắc và bài bản để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Trong đó đầu tư củng cố mạng lưới điện được coi là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.
  • Doanh nghiệp đồng hành cùng EVNHANOI trong điều chỉnh phụ tải điện
    Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện được cung cấp từ hệ thống điện quốc gia, góp phần giảm công suất cực đại vào giờ cao điểm của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải.
  • Phát triển dịch vụ điện điện tử công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0
    Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
  • EVNHANOI tuyên truyền hưởng ứng lời Bác dạy về tiết kiệm điện
    Vào ngày 21/12/1954, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đến thăm và nói chuyện thân mật với cán bộ, công nhân Nhà máy Điện Yên Phụ. Tại hôm đó, Bác đã nói: “Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu”… “Chúng ta tiết kiệm điện chính là giữ gìn “mạch máu” cho mỗi gia đình cũng như cả nền kinh tế”. Đã 69 năm kể từ ngày đó nhưng lời Bác dạy đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị.
  • EVNHANOI phối hợp đảm bảo kỳ thi tốt nghiệm THPT năm 2023
    Để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này, các cấp chính quyền thành phố Hà Nội đã nỗ lực chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho thí sinh, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan… Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT Thành phố đã chỉ đạo ban chỉ đạo các quận, huyện, thị xã và các điểm thi phối hợp nhịp nhàng, liên lạc thông suốt để bảo đảm tổ chức kỳ thi đạt mục tiêu, thành công cao nhất.
  • EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động (app) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng
    Mong muốn đem lại một trải nghiệm “siêu tiện ích” cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra mắt ứng dụng di động (app) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện.
  • EVNHANOI đảm bảo điện an toàn và ổn định tại các điểm thi
    Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT bảo đảm diễn ra an toàn, thành phố Hà Nội sẽ hoàn thiện chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo tổ chức Kỳ thi; các đơn vị liên quan sẽ theo dõi diễn biến của dịch bệnh, mưa bão, cấp điện để triển khai tổ chức Kỳ thi phù hợp với thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thí sinh và những người tham gia tổ chức Kỳ thi.
  • EVNHANOI giải đáp thắc mắc lượng điện tiêu thụ tăng cao trong thời gian vừa qua
    Theo quy luật thời tiết hàng năm, tháng 6 và 7 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa Hè, bắt đầu có nhiều đợt nắng nóng kéo dài khiến lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến, cũng từ đó, tiền điện tăng cao khiến cho khách hàng không tránh khỏi việc “đau đầu” khi nhận hóa đơn. Hãy cùng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) giải đáp thắc mắc sau.
  • EVNHANOI đảm bảo an toàn, liên tục phục vụ các điểm thi trên địa bàn Hà Nội
    Kỳ thi lớp 10 THPT năm học 2023 - 2024 tại Hà Nội diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/6 với trên 115.000 lượt thí sinh dự thi. Theo đánh giá, công tác tổ chức kỳ thi, kỷ cương trường thi được giữ vững, các thành viên tại các điểm thi đều thực hiện đúng quy chế; các điểm thi đều nỗ lực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham dự thi.
  • EVNHANOI hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023
    Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với chủ đề "Tiết kiệm điện - thành thói quen” tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
  • EVNHANOI bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023
    Năm 2023, dự báo hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ gây ảnh hưởng đến việc cung ứng điện. Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trực thuộc rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống.
  • EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên trong năm 2023
    Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, chất lượng cao cho Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng kế hoạch thực hiện “Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO