EVNHANOI: Bố trí gần 3.000 ca trực đảm bảo điện SEA Games 31 tại Hà Nội

PV| 12/05/2022 20:59

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Lễ ra quân đảm bảo điện SEA Games 31 tại Hà Nội. Tổng công ty sẽ bố trí gần 3.000 ca trực trong thời gian diễn ra đại hội thể thao này.

Thủ đô Hà Nội là nơi tổ chức lễ khai mạc, bế mạc và 25 môn thi đấu của SEA Games 31. Đồng thời, có 20 khu vực trọng điểm tại 14 quận, huyện phục vụ công tác luyện tập, thi đấu của các vận động viên, 18 địa điểm và khách sạn lưu trú của các đoàn khách quốc tế, các vận động viên và trọng tài.

ong-nguyen-danh-duyen-tong-giam-doc-evnhanoi-phat-bieu-tai-le-ra-quan-dam-bao-dien-cho-sea-games-31.jpg
Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu tại lễ ra quân đảm bảo điện cho SEA Games 31

Ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng giám đốc EVNHANOI khẳng định, SEA Games 31 không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là sự kiện văn hóa, chính trị trọng đại của đất nước và khu vực. Đảm bảo điện an toàn, liên tục trong suốt thời gian SEA Games 31 là trách nhiệm vô cùng to lớn của EVNHANOI nói riêng và ngành Điện nói chung. EVNHANOI sẽ phát huy tinh thần Người thợ điện Thủ đô, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, cùng với Thủ đô Hà Nội và cả nước hướng tới một kỳ đại hội thành công rực rỡ.

Cũng theo ông Nguyễn Danh Duyên, EVNHANOI tập trung công tác vận hành đảm bảo điện an toàn, tuyệt đối không chỉ ở 14 quận, huyện có các trọng điểm, mà trên toàn thủ đô. Lãnh đạo EVNHANOI yêu cầu CBCNV làm công tác đảm bảo điện trực tiếp tại các vị trí phải phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, thực hiện nghiêm chỉ đạo của cấp trên, tuân thủ kỷ luật tại nơi tổ chức sự kiện.

chu-tich-cong-doan-evnhanoi-ong-phung-le-dung-tang-qua-dong-vien-cac-don-vi-thuc-hien-nhiem-vu-dam-bao-dien-phuc-vu-sea-games-31.jpg

Thời gian qua, công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ SEA Games 31 đã được EVNHANOI chủ động triển khai. Tổng công ty đã kiểm tra, rà soát 32 đoạn đường dây 110kV, 17 trạm biến áp và 30 ngăn lộ xuất tuyến; tổ chức tái lập ca trực tại 17 trạm biến áp không người trực; diễn tập xử lý sự cố tại tất cả các đội vận hành.

Các công ty điện lực cũng đã làm việc, phối hợp với các đơn vị chủ quản các địa điểm khai mạc, bế mạc, tập luyện, thi đấu, các địa điểm tổ chức sự kiện phục vụ đại hội để thống nhất, lập phương án đảm bảo nguồn cấp điện, yêu cầu có máy phát điện dự phòng tại tất cả các điểm đảm bảo điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNHANOI: Bố trí gần 3.000 ca trực đảm bảo điện SEA Games 31 tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO