EVNGENCO3 và VSH trao tặng 50 bộ máy tính cho tỉnh Bình Định và Phú Yên

PV| 05/01/2022 12:08

(TN&MT) - Đây là hoạt động hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão, lũ thời gian qua, đồng thời thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021.

Từ ngày 24 đến 26/12, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) và Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh (VSH - đơn vị liên kết với Tổng Công ty) tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng 50 bộ máy vi tính và các dụng cụ học tập cho 8 trường học trên địa bàn tỉnh tỉnh Bình Định và Phú Yên (nơi các Nhà máy Thủy điện của VSH đóng chân).

Đại diện EVNGENCO3 và Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trao tặng 25 bộ máy vi tính và quà cho đại diện các trường trong tỉnh Bình Định

Đây là hoạt động hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão, lũ thời gian qua, đồng thời thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

Theo đó, 50 bộ máy vi tính được đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 và Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trao tặng cho 8 điểm trường trên địa bàn hai tỉnh Phú Yên và Bình Định. Đây là các trường học nằm ở những khu vực lân cận vùng hạ lưu của nhà máy Thủy điện Vĩnh Sơn, Sông Hinh và bị ảnh hưởng lớn bởi các đợt bão, lũ năm 2021.  

Cùng với việc tài trợ 50 bộ máy tính, Đoàn đã trao tặng mỗi điểm trường 1.000 quyển tập, 200 bảng con (cho các trường Tiểu học), 200 bút bi, 100 hộp khẩu trang và quà bánh cho các em học sinh. Tổng giá trị hỗ trợ cho các trường tại tỉnh Phú Yên và Bình Định khoảng 700 triệu đồng.

Đại diện chính quyền các địa phương và ban giám hiệu các trường chia sẻ, đợt bão, lũ năm 2021, nhất là vào đầu tháng 12 vừa qua, nhiều trường học tại tỉnh Phú Yên và Bình Định bị ảnh hưởng nặng nề, một số điểm ngập sâu trong nước, nhiều dụng cụ phục vụ công tác dạy và học bị hư hỏng.

Bên cạnh đó, một số trường học thuộc vùng sâu, vùng xa, số lượng học sinh tập trung đông, nhưng sở vật chất chưa đáp ứng được so với nhu cầu dạy học.

Tại buổi lễ trao tặng ở mỗi trường, Đại diện Đoàn EVNGENCO3, VHS chia sẻ khó khăn với ban giám hiệu, thầy cô và các em học sinh, đồng thời cho biết hoạt động “Hướng về miền Trung”, “Tri ân khách hàng” là một trong những việc làm thiết thực của tổng công ty, phần nào chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh thành, trong đó có các trường học.

Đại diện Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nhận hỗ trợ từ EVNGENCO3 và VSH

Dịp này, chiều ngày 23/12, đoàn của EVNGENCO3 và Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh đã đến trao tặng cho Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định (tuyến cuối trong tháp điều trị COVID-19, chuyên điều trị bệnh nhân nặng, nguy kịch) 200 bộ bảo hộ y tế, 200 bộ kit test nhanh COVID-19, 600 que test để làm mẫu gộp, 1000 tạp dề y tế và 2 máy vi tính để bệnh viện thực hiện công tác nhập dữ liệu thăm khám cho bệnh nhân… để giúp cho bệnh viện có thêm điều kiện phục vụ công tác điều trị bệnh nhân COVID-19. Tổng giá trị tài trợ cho bệnh viện hơn 100 triệu đồng.

Với sự hỗ trợ này, Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh mong muốn chia sẻ bớt khó khăn của bệnh viện, ngành y tế, chính quyền tỉnh Bình Định, qua đây, có thêm điều kiện thực hiện tốt công tác điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNGENCO3 và VSH trao tặng 50 bộ máy tính cho tỉnh Bình Định và Phú Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO