EVNGENCO 3: Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân 2020

PV| 10/12/2020 05:59

(TN&MT) - Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” tháng 11 - 12/2020, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Nối tiếp các hoạt động hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ thời gian qua, EVNGENCO 3 đang tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

EVNGENCO 3 tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” và chủ đề năm nay là “Lan tỏa yêu thương”, EVNGENCO 3 tích cực triển khai thực hiện hiến máu tình nguyện tại nhiều đơn vị. Trong đó, Công ty Nhiệt điện Mông Dương là đơn vị tổ chức đầu tiên vào ngày 09/12/2020. Với 61 đơn vị máu được CBCNV hiến tặng, đã đóng góp vào “ngân hàng máu” của bệnh viện địa phương, kịp thời cứu chữa cho người bệnh và hơn cả là lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình trong cộng đồng.

Những ngày tới, lần lượt các đơn vị thuộc EVNGENCO 3 sẽ tổ chức hoạt động này, dự kiến sẽ có khoảng 300 đơn vị máu được CBCNV hiến tặng cho chương trình.

Chương trình hiến máu “Lan tỏa yêu thương” của Công ty Nhiệt điện Mông Dương (EVNGENCO 3)

Theo kế hoạch, trong tháng 12/2020, EVNGENCO 3 sẽ hỗ trợ các trường học thuộc 02 tỉnh Gia Lai và Kon Tum, mỗi địa phương 40 bộ máy vi tính, kết hợp tặng quà, dụng cụ học tập, sửa chữa điện, lắp đặt đèn chiếu sáng cho các trường; Xây dựng và trao tặng 05 căn nhà nổi chống lũ tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình… Bên cạnh đó, mỗi đơn vị thuộc EVNGENCO 3 sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng...

Thông qua các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, EVNGENCO 3 mong muốn người dân khu vực miền Trung có thể khắc phục những khó khăn, ổn định cuộc sống, lao động học tập và sản xuất kinh doanh; lan tỏa tinh thần nhân ái, nghĩa tình, tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVNGENCO 3: Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO