EVN tập huấn hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho CBNV

Trung Dũng| 07/09/2021 16:15

(TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Viện Khoa học An toàn vệ sinh lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) tổ chức tập huấn trực tuyến về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 45001.

Từ năm 2020 đến nay, dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống, việc làm, môi trường sức khỏe của người lao động. Vì vậy nhằm nâng cao chất lượng môi trường làm việc, đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong tình hình mới, EVN đã phối hợp với Viện Khoa học An toàn vệ sinh lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) tổ chức tập huấn trực tuyến về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 45001 cho CBNV-NLĐ

Thành phần tham dự gồm, đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam, các ban chuyên môn của EVN, Tổng công ty/công ty thuộc EVN và gần 1.000 cán bộ công nhân viên làm công tác an toàn tham dự.

EVN tổ chức tập huấn trực tuyến về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

Theo nhận xét của Tiến sĩ Đỗ Trần Hải, Viện trưởng Viện Khoa học An toàn vệ sinh lao động thì EVN tổ chức tập huấn về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 45001 cho thấy EVN có quyết tâm chính trị cao trong việc chăm lo đến an toàn cho người lao động. 

Tại buổi tập huấn bên cạnh việc được nghe các chuyên gia  giới thiệu về ISO 45001:2018, truyền đạt kiến thức về mô hình quản lý rủi ro an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo ISO 45001:2018 thì CBNV-NLĐ của tập đoàn  cũng đã giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi liên quan đến an toàn và sức khỏe nghề nghiệp của người lao động.

Chứng nhận ISO 45001 là tiêu chuẩn quốc tế quy định yêu cầu đối với hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (OH&S), nhằm mục đích cải thiện an toàn và sức khỏe cho nhân viên và các bên có liên quan.

Được giới thiệu vào tháng 3 năm 2018, ISO 45001 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực chung nhằm cải thiện sức khỏe và an toàn nghề nghiệp (OH&S) trên toàn thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN tập huấn hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho CBNV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO