EVN chuyển đôi số

EVNSPC: Hiệu quả từ chuyển đổi số
Xác định công tác chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai đồng bộ các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng từ rất sớm để tiếp cận khách hàng, gia tăng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh, duy trì tốc độ tăng trưởng.
  • EVN nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2021
    (TN&MT) - Chiều ngày 09/12, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2021”. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2021. Cùng với EVN, có 02 đơn vị trực thuộc Tập đoàn cùng được vinh danh trong sự kiện năm nay.
  • Thủ tướng biểu dương EVN triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
    (TN&MT) - EVN là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp, cung cấp tất cả các dịch vụ điện năng ở mức độ 4 cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
  • Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành tốt 14 chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Từ đầu năm 2019 đến nay Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) luôn phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
  • 	   EVN có 3 dịch vụ điện được kết nối Cổng dịch vụ công Quốc gia
    (TN&MT) - EVN có 3 dịch vụ điện được Văn phòng Chính phủ lựa chọn, cho phép kết nối, triển khai cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) ngay trong giai đoạn đầu là: Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp và thanh toán tiền điện.  Cổng Dịch vụ công Quốc gia có địa chỉ truy cập duy nhất: www.dichvucong.gov.vn.
  • EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” - 12/2019
    (TN&MT) - Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng tháng” trong tháng 12/2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO