EVN cập nhật tình hình khắc phục hậu quả bão số 5

PV| 19/09/2020 15:17

(TN&MT) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, dDo ảnh hưởng của bão số 5 đã gây sự cố lưới trung hạ áp làm mất điện các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, trong đó ảnh hưởng lớn nhất là tỉnh Thừa Thiên Huế, mất tải trên 300MW.

Trong ngày 18/9: Các CTĐL đã kiểm tra và khôi phục lại toàn bộ phụ tải các tỉnh Quảng Bình, Đà Nẵng; cơ bản khôi phục phụ tải các tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị trừ khu vực ngập sâu, chia cắt; Thừa Thiên Huế khôi phục phụ tải cho thành phố, thị trấn, thị tứ. Ngày 19/9: dự khôi phục toàn bộ phụ tải của Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế, trừ khu vực không tiếp cận được. Thời gian sau 19/9 tiếp tục khôi phục phụ tải khi tiếp cận được lưới điện và củng cố lưới điện sau bão.

khoi-phuc-ccd-tai-hue_2.jpg

Vận hành lưới điện: Lưới điện 220-500kV: vận hành bình thường; Lưới 110kV: một số sự cố nhỏ đang được khẩn trương khôi phục, không ảnh hưởng đến cấp điện của các trạm biến áp.

Khôi phục lưới trung hạ áp ở Huế

Để khẩn trương khôi phục cung cấp điện cho các khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tăng cường nhân lực, phương tiện, thiết bị từ các Công ty Điện lực Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đà Nẵng để hỗ trợ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, trước mắt ưu tiên khôi phục cung cấp điện cho các phụ tải thiết yếu, quan trọng (như bệnh viện, cấp nước sạch, thông tin liên lạc,..).

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EVN cập nhật tình hình khắc phục hậu quả bão số 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO