Đường phố, hẻm Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết thật chill

Quyết Thắng| 25/01/2022 17:30

Ngoài đường hoa Nguyễn Huệ, phố ông Đồ, đường mai vàng Thanh Niên, những tiểu cảnh, đường hoa mini trong các con hẻm, khu phố ngày càng xuất hiện nhiều khi Tết đang cận kề. Vùng xanh đã trở lại, Sài Gòn đang thay áo mới, rộn ràng đón Tết thật chill sau những ngày tháng căng thẳng.

Đường phố Sài Gòn những ngày này rất khác, các hàng rào thép, giây giăng mắc khắp nơi ngày nào giờ đã được thay thế bằng sắc hoa xuân tươi tắn. Người Sài Gòn đang chung tay tạo nên những đường hoa mini, tiểu cảnh trong các con hẻm, khu phố độc đáo chưa từng có để đón Tết.

hinh-1.jpg

Sài Gòn đang có một cái Tết thật tươi vui, nhẹ nhàng như “Không Độ” (hình: internet).

“Sài Gòn mấy bữa nay chộn rộn quá. Tôi đi vô mấy con hẻm quanh nhà, mọi người đã giăng đèn, dựng chậu bông trước cửa, mai đã bung bông. Tiểu cảnh, câu đối, linh vật trang trí thật bắt mắt. Mâm củ kiệu, củ cải xắt miếng cũng được phơi nắng để muối chua. Xe chở hàng Tết về các tạp hóa lấp đầy những thùng Trà Xanh tươi mát. Không khí thật chộn rộn. Tết về tới nơi thật rồi”, Phạm Hùng, quận Bình Thạnh chia sẻ.

hinh-2.jpg

Các bạn trẻ cũng tranh thủ dạo phố với chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt đón xuân.

Theo ước tính từ sở LĐ-TB-XH TP.HCM, có khoảng 1 triệu người lao động ở lại Sài Gòn đón Tết. Người về quê được sum vầy cùng gia đình, người ở lại bảo nhau chung tay làm nên không khí Tết nơi mình sống để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cả năm qua.

“Ở đâu cũng rứa, không sum vầy với gia đình được thì ở trong này đón Tết với hàng xóm, khu phố để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Tết phải vui chứ! Đợi giao thừa, ngày mùng một thì gọi video về chúc Tết cha mẹ, họ hàng. Không sao cả!”, chị Thúy Hằng, quê tại Huế, ngụ quận Tân Bình nói.

hinh-3.jpg

Sau quãng thời gian căng thẳng, Sài Gòn đang tạo nên một cái Tết ấm áp, an vui cho mọi người.

“Đất lành chim đậu”. Tết ở Sài Gòn nhẹ nhàng như “Không Độ” bởi ai cũng coi Sài Gòn như quê hương thứ 2 của mình. Tết ở Sài Gòn có tất cả, từ đào, bánh chưng miền bắc, bánh tét miền tây đến những đặc sản hương vị quê nhà của khắp các tỉnh thành hòa quyện với hương thơm ngát từ những chai Trà xanh Không Độ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi của mỗi người.

hinh-4.jpg

Những nụ cười tươi tắn, nhẹ nhàng thường trực trên khuôn mặt mỗi người.

Với nhiều bậc cha mẹ ở quê mà con cái chưa về nhà đoàn viên năm nay được có lẽ cũng không phải nặng lòng bởi gia đình vẫn bình an, đủ đầy là điều quan trọng nhất. Tết có thể đón online, con cái ở xa có thể đặt ship giao những món quà như thùng Trà Xanh Không Độ về tận nhà cho cha mẹ. Chỉ cần cả nhà không ai lo lắng, căng thẳng, Tết ở trong tim, ở đâu cũng là Tết mà!

hinh-5.jpg

Tết Nhâm Dần đã về rất gần, ai cũng đang xóa tan căng thẳng, mệt mỏi, tìm niềm vui trong ngày Tết bằng nhiều cách khác nhau, từ giải nhiệt đón xuân bằng chai Trà Xanh Không Độ đến chung tay tạo nên không khí tết an lành nơi mình sống: “Dịp Tết mọi người cùng góp sức làm cho hẻm ấm cúng, tươi vui hơn, mong năm mới bình an, không còn những lo lắng, căng thẳng như năm cũ”, anh Hoàng Khải, quận Tân Bình cho biết.

hinh-6.jpg

Trà Xanh Không Độ với hợp chất EGCG được bổ sung vitamin C là thức uống tốt cho sức khỏe được hàng triệu người yêu chuộng. Tết đến, những chai Trà Xanh còn trở thành món quà sức khỏe được mọi người trao tặng cho nhau để bày tỏ sự quan tâm, cầu chúc nhau sức khỏe cho một năm mới đang về đầy tươi tắn và ngập tràn màu xanh hy vọng về những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, mọi nhà trong xuân Nhâm Dần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường phố, hẻm Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết thật chill
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO