Đường Nguyễn Xiển - Xa La ngập rác

Hoàng Minh| 12/05/2022 14:51

(TN&MT) - Từ nhiều tháng nay, đường Nguyễn Xiển - Xa La (hay còn gọi là Đại lộ Chu Văn An) được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế khu vực Tây Nam Hà Nội. Tuy nhiên, dự án này vẫn chưa hoàn thiện, cùng với đó là tình trạng ngập ngụa trong rác thải sinh hoạt, cát bụi, vật liệu xây dựng...

Một đoạn vỉa hè dài hàng trăm mét ở cả hai bên tuyến phố bị rác, phế thải lấp đầy. Thậm chí, ở nhiều đoạn, rác còn tràn xuống dưới lòng đường, gây mất vệ sinh và ảnh hưởng mỹ quan đô thị. Việc đổ rác trộm diễn ra hằng ngày, nhiều nhất là vào buổi sáng sớm, tối muộn và bị lưu cữu từ ngày này sang ngày khác.

t10.jpeg

Bà Nguyễn Thị Hiên, người dân sinh sống gần khu vực này cho biết: “Từ lâu, bãi tập kết rác thải và phế thải xây dựng do người dân thiếu ý thức đã đổ tràn lan trên vỉa hè và dưới lòng đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và người đi bộ và gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng”.

Đề nghị chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan sớm kiểm tra, tiến hành thu gom rác và có biện pháp xử phạt thật nghiêm những trường hợp vi phạm để ngăn ngừa tình trạng này, bảo đảm tuyến phố được phong quang, sạch sẽ, môi trường trong lành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường Nguyễn Xiển - Xa La ngập rác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO