Dùng bằng giả, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật - Sở TN&MT tỉnh Gia Lai chỉ bị “khiển trách”

07/11/2014 00:00

(TN&MT) - Với hình thức kỷ luật là khiển trách, ông Võ Văn Miền sẽ tiếp tục đương nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Sở TNMT tỉnh Gia Lai...

   
(TN&MT) – Sáng ngày 6/11, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) tỉnh Gia Lai cho biết, ông Võ Văn Miền, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Sở TNMT, chỉ bị xử lý kỷ luật bằng hình thức “khiển trách” vì sử dùng bằng cấp 3 giả. Đây là kết luận của UBND tỉnh Gia Lai sau khi nhận được văn bản xác minh của Sở Nội vụ tỉnh.
   
   
  Trước đó, ngày 10/10, tại cuộc họp xét kỷ luật cơ sở, với việc sử dụng bằng cấp 3 giả để hợp thức hóa hồ sơ, ông Võ Văn Miền chỉ tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Nhưng Sở TNMT Gia Lai đã không đồng tình và yêu cầu ông Miền phải nhận hình thức kỷ luật là cách chức, đúng theo Nghị định 34/2011/NĐ-CP của chính phủ quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức.
   
  Ông Phạm Ngọc Thạch, Chánh văn phòng Sở TNMT tỉnh Gia Lai cho biết: ngày 17/10, Hội đồng kỷ luật Sở TNMT thống nhất hình thức kỷ luật đối với ông Võ Văn Miền là cách chức, văn bản kỉ luật đã gửi lên Sở Nội vụ tỉnh để cùng xử lý.
   
  Sau đó, Sở Nội vụ đã soạn văn bản số 1455/ SNV-TTr gửi UBND tỉnh và chỉ yêu cầu xử lý bằng hình thức “khiển trách”, vì theo xác minh của Sở Nội vụ, bản photo bằng giả của ông Miền không có giá trị pháp lý vì không có công chứng chứng thực và thực tế ông Miền đã tốt nghiệp trung học chuyên nghiệp năm 1992.
   
  Đến ngày 27/10/2014, UBND tỉnh Gia Lai đã gửi công văn số 4165/UBND-NC, đề nghị Sở TNMT tổ chức xử lý kỷ luật đối với ông Miền bằng hình thức khiển trách.
   
  Theo ông Phạm Ngọc Thạch, với hình thức kỷ luật là khiển trách, ông Võ Văn Miền sẽ tiếp tục đương nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Sở TNMT tỉnh Gia Lai và trong vòng 12 tháng sẽ bị theo dõi, kiểm tra hiệu quả làm việc, công tác.
                                                                                       
Tin & ảnh: Quế Mai
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng bằng giả, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật - Sở TN&MT tỉnh Gia Lai chỉ bị “khiển trách”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO