Du khách được tắm biển Sầm Sơn từ ngày 30/4

Đức Duy| 30/04/2020 08:33

(TN&MT) - Chiều 29/4, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành văn bản về việc giao cho các địa phương có biển tự quyết định việc cho du khách tắm biển. Ngay sau đó, UBND TP. Sầm Sơn đã có quyết định sẽ cho du khách tắm biển từ ngày 30/4.

Từ ngày 30/4, du khách sẽ được tắm biển Sầm Sơn nhưng không tập trung tại 1 điểm quá 20 người

Theo đó, TP. Sầm Sơn sẽ cho du khách tắm biển từ ngày 30/4, nhưng yêu cầu du khách đến Sầm Sơn phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như đứng cách nhau ít nhất 1m, không tập trung tại 1 điểm quá 20 người, thực hiện khai báo y tế qua hệ thống khai báo y tế điện tử. Thành phố Sầm Sơn cũng yêu cầu các cơ sở lưu trú không được tiếp đón khách đến từ vùng có nguy cơ cao, nếu cơ sở nào không thực hiện sẽ đình chỉ hoạt động.

Theo nội dung văn bản, UBND tỉnh Thanh Hóa giao chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố có các khu du lịch biển quyết định và chịu trách nhiệm về việc tổ chức triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế khi mở cửa dịch vụ tắm biển tại các bãi tắm công cộng.

Hiện huyện Hoằng Hóa (biển Hải Tiến), huyện Tĩnh Gia (biển Hải Hòa) đang xem xét để quyết định cho du khách tắm biển trong dịp nghỉ lễ tới đây hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách được tắm biển Sầm Sơn từ ngày 30/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO