Dự báo thời tiết ngày 11/10: Một số tỉnh phía Nam mưa dông rải rác

Phạm Hoàng Hà| 11/10/2019 07:51

(TN&MT) – Một số tỉnh khu vực phía Bắc được dự báo có sương mù nhẹ vào sáng sớm, ngày nắng. Một số tỉnh phía Nam có mưa dông rải rác.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, khu vực Hà Nội có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Nhiệt độ từ 23 - 34 độ C.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Nhiệt độ từ 21 - 34 độ C. Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22 – 32 độ C.

suong mu nhe
Một số tỉnh phía Bắc có sương mù nhẹ vào sáng sớm (ảnh minh họa)

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22 - 33 độ C. Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 23 - 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 19 - 32 độ C. Khu vực Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 đến 33 độ, có nơi trên 33 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 11/10: Một số tỉnh phía Nam mưa dông rải rác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO