Dự án xác lập kỷ lục với 70% là căn góc tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Vũ Vân | 04/01/2021 14:11

(TN&MT) - Sở hữu layout thiết kế hiếm có, xác lập con số 70% căn góc trên tổng số căn, Sunshine City Sài Gòn mang đến những trải nghiệm đắt giá cho chủ nhân, từ không gian sống thoáng rộng và xanh mát trong lòng 9 tòa tháp đến tầm view toàn cảnh sông hồ.

Thiết kế tháp 3 cánh quạt tạo số căn góc “không tưởng”

Để tối đa hóa số lượng thương phẩm, hầu hết các dự án chung cư tại TP.HCM có mật độ căn hộ trên mặt bằng một tầng khá cao. Các dự án thường chỉ sở hữu khoảng 40% căn góc.

Giới đầu tư nhận định, tỷ lệ căn góc thường thấy ở mỗi dự án chưa đáp ứng được nhu cầu người mua. Anh Lê Quang - một nhà đầu tư cá nhân tại TP.HCM chia sẻ: “Khách hàng đang thay đổi mức độ ưu tiên khi xuống tiền. Không gian sống thoáng rộng, khả năng kết nối thiên nhiên, cùng tầm view ngày càng quan trọng. Người mua ưu tiên tìm kiếm các dự án sở hữu nhiều căn góc. Được ví như “căn hoa hậu” nhờ tầm view đẹp, sở hữu không gian như mơ, căn góc lại thường khan hàng trên thị thường”.

Những căn góc tầm view hướng ra Phú Mỹ Hưng dự án Sunshine City Sài Gòn

 

Đón đầu nhu cầu này cùng mục tiêu mang đến trải nghiệm toàn diện cho cư dân, Sunshine City Sài Gòn được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra không gian sống tối ưu. Cụ thể, tòa S2 sở hữu thiết kế phong cách 3 cánh quạt độc đáo, chỉ bốn căn hộ trên một cánh, giúp mỗi tầng đạt số lượng căn góc lớn nhất, chiếm 70% căn trên một tầng. Tức là cứ mười căn thì có đến bảy căn góc.

Với cách thiết kế này, 100% các phòng chức năng tại dự án sở hữu tầm nhìn panorama vô cực, không góc chết, tiếp sáng theo phương ngang, không gian sống trong lành, thoáng đãng. Đặc biệt, tất cả căn hộ trong dự án Sunshine City Sài Gòn đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không tìm thấy căn hộ một phòng ngủ hoặc studio trong dự án.

Đây cũng là một trong những công trình hiếm hoi sở hữu tầm nhìn toàn cảnh sông Cả Cấm và cầu Phú Mỹ.

Những căn góc ôm trọn view sông Cả Cấm dự án Sunshine City Sài Gòn

 

Bên cạnh đó, nhằm mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho mỗi cư dân, chủ đầu tư đã mạnh tay chi gần 1.000 tỷ để lắp kính tràn Low-E nguyên khối chạm sàn nhập khẩu từ Malaysia. Loại kính đắt đỏ này không chỉ giúp cho toàn bộ căn hộ trở nên sang trọng như những khách sạn 5 mà còn điều hòa không khí, chống tia UV, giảm truyền nhiệt, tiết kiệm năng lượng nhờ kết cấu hai lớp cách nhiệt có khả năng ngăn chặn, chọn lọc các tia bức xạ từ mặt trời.

Ngoài lợi thế về layout căn hộ, dự án còn sở hữu số lượng thang máy lớn, lên đến 07 thang máy trên cùng một tầng, đảm bảo trải nghiệm rộng thoáng cho cư dân ngay trong quá trình di chuyển. Hành lang đón gió luân chuyển, tạo ra sự thoải mái, thông thoáng như giữa thiên nhiên.

10.000m2 vườn nhiệt đới trong lòng 9 tòa tháp

Không chỉ mang đến những điểm chạm cảm xúc qua phong cách thiết kế độc đáo cùng tầm nhìn rộng mở bao trọn sông Cả Cấm và cầu Phú Mỹ, chủ đầu tư tạo nên trải nghiệm sống xanh đến từng thềm căn hộ.

Sunshine City Sài Gòn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu 99 khu vườn nhiệt đới đa chủ đề trong lòng 9 tòa tháp với quy mô hơn 10.000m2. Cụ thể, tại mỗi tầng lẻ, chủ đầu tư bố trí một khu vườn có diện tích trung bình bằng một căn hộ hai phòng ngủ 70m2 – 80m2, tương đương diện tích xây dựng thương phẩm có giá trị lên đến gần 500 tỷ đồng. Đây là khoản đầu tư “khủng” mà nhà phát triển dự án Sunshine City Sài Gòn dành để hoàn thiện không gian sống cho cư dân của mình.

Trải nghiệm sống của chủ nhân mỗi căn hộ được chủ đầu tư đảm bảo cao nhất khi có thể lựa chọn phong cách vườn theo sở thích.

Phối cảnh vườn Yoga tầng thượng của dự án Sunshine City Sài Gòn

 

Chia sẻ về việc đầu tư trăm tỷ để tạo ra mảng xanh tại dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết: Sunshine Group quyết định phát triển gần 100 khu vườn nhiệt đới đa dạng chủ đề trong lòng từng tòa tháp, nhằm mang không khí trong lành, tươi mát tiếp cận đến từng căn hộ, kể cả căn hộ sâu nhất.

Theo tính toán, với diện tích cây xanh khổng lồ bao bọc xung quanh dự án, nhiệt độ tại đây sẽ giảm 3-4 độ so với nhiệt độ của môi trường bên ngoài, giảm tác động của tia cực tím và tránh ô nhiễm tiếng ồn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án xác lập kỷ lục với 70% là căn góc tại Thành phố Hồ Chí Minh 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO