Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng

Tường Tú| 07/06/2021 14:25

(TN&MT) - Thương hiệu FRISO (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, Hà Lan) vừa ra mắt dòng sản phẩm FRISO GOLD Mới cùng công thức cải tiến với nguồn sữa NOVAS chất lượng 100% từ Châu Âu chứa đạm mềm nhỏ tự nhiên, được sản xuất bằng quy trình LockNutri tiên tiến, giúp bé hấp thu dinh dưỡng nhanh, dễ dàng tiêu hóa.

Là một trong những Tập đoàn sữa hàng đầu thế giới với hơn 150 năm hiểu mẹ và bé, Friso nhận thấy có đến 77% các bậc phụ huynh luôn bận tâm đến hệ tiêu hóa của con. Bởi lẽ, trong giai đoạn từ 2-6 tuổi, hệ tiêu hóa của bé vẫn đang phát triển và rất nhạy cảm nên thường gặp nhiều vấn đề như: nôn trớ, tiêu chảy, táo bón, quấy khóc... Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quá trình hấp thu dinh dưỡng của bé mà bố mẹ còn phải dành thêm nhiều thời gian để chăm sóc bé phục hồi.

Với triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên”, Friso đề cao yếu tố tự nhiên được hoàn thiện bằng khoa học. Vì vậy, thương hiệu sữa này không ngừng cải tiến để đáp ứng kỳ vọng bố mẹ về một sản phẩm cao cấp như là giải pháp dinh dưỡng hợp lý cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Friso Gold mới với 100% nguồn sữa được nhập khẩu từ Hà Lan, tập trung cải tiến ở 3 khía cạnh quan trọng: nguồn sữa NOVAS chất lượng, quy trình LockNutri và hương vị thanh nhạt, tự nhiên.

Nguồn sữa NOVAS được sản xuất 100% từ nông trại bò sữa tại Hà Lan

NOVAS là nguồn sữa chứa phân tử đạm nhỏ tự nhiên, cấu trúc mềm nhẹ, tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa NOVAS được thu hoạch từ giống bò của hơn 19.000 nông trại chăn nuôi tại Hà Lan, được tuyển chọn và nuôi dưỡng với chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm sóc khoa học, đảm bảo sữa nguyên liệu có chất lượng tốt, cân bằng đạm, vitamin, khoáng chất cùng các thành phần thiết yếu khác. Với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và khép kín, chất lượng sữa NOVAS luôn được duy trì qua sự tươi ngon tự nhiên, hàm lượng đạm chất lượng cao, giúp bé dễ hấp thu và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Quy trình LockNutri tiên tiến bảo toàn cấu trúc đạm gần với tự nhiên nhất, giúp bé hấp thu nhanh và dễ dàng tiêu hóa

Đạm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Đạm tự nhiên ban đầu trong sữa qua nhiều lần xử lý nhiệt sẽ biến đổi cấu trúc thành đạm khó tiêu hóa, tạo ra trải nghiệm khó chịu cho bé. Thấu hiểu điều này của các bậc cha mẹ, Friso Gold mới ứng dụng quy trình LockNutri là công nghệ xử lý nhiệt một lần giúp bảo toàn hơn 90% các dưỡng chất dinh dưỡng, đặc biệt là đạm trong sữa gần với tự nhiên nhất. Nhờ mức độ đạm sữa biến tính thấp, quá trình tiêu hóa của bé được dễ dàng nên trẻ có thể hấp thu nhanh chóng hơn các chất dinh dưỡng cần thiết. Khi đó, bé sẽ được khỏe mạnh từ bên trong để thỏa sức trải nghiệm thế giới bên ngoài.

Friso Gold mới loại bỏ đường sucrose trong công thức nên có vị thanh nhạt tự nhiên hợp với bé

Dựa trên khuyến cáo dinh dưỡng cân bằng của Tổ chức Y tế Thế giới và Liên Hiệp Quốc, FrieslandCampina đã xây dựng Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu (Global Nutrition Standard - GNS) của Tập đoàn. Theo đó, Friso và các sản phẩm dinh dưỡng khác đã được nghiên cứu cải tiến để hạn chế lượng đường, muối và chất béo; bảo toàn chất dinh dưỡng tối ưu như canxi, protein; bổ sung các chất dinh dưỡng mà trẻ nhỏ thường thiếu hụt như Vitamin B12, Vitamin A... Thừa hưởng những cải tiến mới nhất, Friso Gold mới không có hương vani và đường sucrose nên có vị thanh nhạt, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Bà Trương Huỳnh Diễm Chi, Trưởng ngành hàng Dinh dưỡng chuyên biệt, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu uy tín với kinh nghiệm 150 năm trong ngành sữa toàn cầu, FrieslandCampina hiểu rất rõ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trong từng độ tuổi. Suốt hành trình hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm hiểu đặc thù dinh dưỡng của trẻ em Việt, cũng như kỳ vọng của những bà mẹ dành cho sản phẩm sữa. Việc ra mắt Friso Gold mới là kết quả của sự thấu hiểu ấy”.

“Sữa công thức Friso Gold mới được sản xuất từ sữa NOVAS cùng quy trình LockNutri tiên tiến sẽ đồng hành cùng mẹ mang đến nguồn dinh dưỡng khoa học, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh từ bên trong. Không ngừng cải tiến sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi luôn nỗ lực và tự hào góp phần xây đắp nền tảng dinh dưỡng vững vàng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cho trẻ em Việt” - bà Chi cho biết thêm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm sữa công thức Friso Gold cải tiến mới, độc giả truy cập website: https://www.friso.com.vn/

Link video: https://drive.google.com/file/d/1cgz_1XHYBrAAufNRINEa5N_umyx2yIsw/view?usp=sharing

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột phá từ Friso Gold mới: Nguồn sữa Novas chứa đạm nhỏ tự nhiên, giúp bé tiêu hoá dễ dàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO