Đồng Nai: Truy bắt các đối tượng hút cát lậu trong đêm khuya

10/10/2014 00:00

(TN&MT) - Khi lực lượng chức năng xuất hiện, các đối tượng trên 2 chiếc ghe đã nhanh chóng nhảy xuống sông Đồng Nai và nhấn chìm ghe tẩu thoát.

   
(TN&MT) - Đêm khuya 9/10, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường - Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với Phòng Tài nguyên & Môi trường thành phố phục kích trên sông Đồng Nai, đoạn qua phường Bửu Long (TP Biên Hòa), đã phát hiện 2 ghe đang tổ chức hút cát lậu trực tiếp từ dưới sông lên.
   
   
  Khi lực lượng chức năng xuất hiện, các đối tượng trên 2 chiếc ghe này đã nhanh chóng nhảy xuống sông Đồng Nai và nhấn chìm ghe tẩu thoát. Tuy nhiên, do đã bố trí lực lượng từ trước, nên tổ công tác chống hút cát lậu của TP Biên Hòa cũng đã kịp thời bắt giữ được một đối tượng tham gia nhóm hút cát lậu trên.
   
  Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Lê Văn Tuấn (29 tuổi), ngụ huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An), là người làm thuê cho một đối tượng tên Hai Đức, ngụ tại TP Biên Hòa. Ngoài đối tượng Tuấn và 2 chiếc ghe đã bị nhấn chìm, lực lượng chức năng cũng đã tạm giữ chiếc ghe BTR-0743 do Phạm Văn Toàn (31 tuổi) làm chủ, là phương tiện vận chuyển cát của các đối tượng hút cát lậu trên đi tiêu thụ.
   
  Được biết, trong vòng một tháng qua, lực lượng liên ngành của TP Biên Hòa liên tục tổ chức truy bắt các đối tượng khai thác cát lậu trên sông Đồng Nai. Song, vì hám lợi, bất chấp sự truy quét của lực lượng chức năng, các đối tượng vẫn ngang nhiên hoạt động.
                                                                              
Tin & ảnh: Thục Vy
           
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Truy bắt các đối tượng hút cát lậu trong đêm khuya
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO