Đồng Nai: Ở nhà một mình, bé trai 5 tuổi chết cháy thương tâm

08/01/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 8/1, ông Thái Mã Thành Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, (tỉnh Đồng Nai) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy khiến một bé...

 

(TN&MT) - Ngày 8/1, ông Thái Mã Thành Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, (tỉnh Đồng Nai) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy khiến một bé trai 5 tuổi bị chết thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 7/1, vợ chồng anh Vũ Văn Tr. (ngụ xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) dậy đi làm sớm nên đã để con trai là Vũ Huy H. nằm ngủ một mình trong nhà. Đến khoảng 6 giờ 10 phút cùng ngày, căn nhà tạm của vợ chồng anh Tr. bất ngờ bốc cháy dữ dội. Do là nhà tạm thưng bằng tôn và lá nên ngọn lửa bùng lên, vì vậy người dân đã dùng vòi nước để chữa cháy. Khi ngọn lửa được dập tắt mọi người mới biết được bé H. đang ở bên trong và qua kiểm tra phát hiện bé đã chết cháy đen.

Ghi nhận thực tế, nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy, thi thể bé H. bị cháy đen thương tâm. Nhận tin báo, công an xã Thiện Tân, công an huyện Vĩnh Cửu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

                                                                          Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Ở nhà một mình, bé trai 5 tuổi chết cháy thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO