Đón Xuân sang rộn ràng lộc vàng cùng Khai Sơn Hill

Minh Chính| 03/01/2020 14:05

(TN&MT) - Để chào đón năm mới và tri ân những khách hàng của Khai Sơn Town và Khai Sơn Hill, chủ đầu tư Khai Sơn phối hợp cùng đơn vị phân phối chính thức CenLand tổ chức sự kiện Special Time vào ngày 4/01/2020 tại khách sạn Pan Pacific, số 01 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Tại sự kiện chủ đầu tư Khai Sơn tri ân tất cả khách hàng đã giao dịch thành công các căn nhà phố thương mại Khai Sơn Town và biệt thự Khai Sơn Hill từ ngày 20/12/2018 – 04/01/2020: 01 xe Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng; 08 xe máy SH 125i trị giá 560 triệu đồng và 10 iPhone XS trị giá 300 triệu đồng.

Khai Sơn Hill cũng đang triển khai chính sách bán hàng tốt dành cho các nhà đầu tư, hỗ trợ vay vốn 65%, lãi suất 0% trong 30 tháng, tương đương chỉ cần có từ 4,8 tỷ đồng sở hữu ngay biệt thự trên đồi phiên bản giới hạn. Với chính sách bán hàng này, các nhà đầu tư có thể sử dụng dòng vốn có lợi nhất để linh hoạt các kênh đầu tư trong khoảng thời gian được miễn lãi suất.

 Special Time là sự kiện đặc biệt để tri ân khách hàng Khai Sơn Hill.

Dự án biệt thự trên đồi Khai Sơn Hill được giới sành BĐS Hà Nội xem như “độc bản bên phố Cổ” – với chỉ 66 căn biệt thự tọa lạc bên trong khu đô thị rộng 180ha.

Điều độc đáo là mỗi căn biệt thự tại Khai Sơn Hill đều có ba tầng nổi, một tầng hầm và một tầng áp mái. Ba tầng nổi chính là nơi diễn ra những hoạt động sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình, với thiết kế rộng rãi và thoáng đãng. Kết hợp với khung cửa kính trong suốt vừa mang nét riêng tư kín đáo, vừa giúp gia chủ tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên, bắt trọn được khung cảnh thiên nhiên, nắng, gió, hòa quyện vào từng nhịp sống của ngôi nhà. Ban công thoáng đãng, lan can, lam thép sắt hộp mạ kẽm chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Tất cả được thiết kế hài hòa với các mảng khối đường nét tinh giản nhưng đầy thẩm mỹ.

Những căn biệt thự trên đồi Khai Sơn Hill với thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Đặc biệt, hệ thống mái mang hình cánh phượng, gợi nên hình tượng 66 cánh phượng quy tụ trên mảnh đất rồng thiêng và khoảng sân thượng cũng có thể trở thành một khu vườn nhỏ, nơi mà các thành viên có thể thưởng trà thư giãn, hòa mình với thiên nhiên.

Ngoài ra, những khoảng sân vườn xanh mướt hoa cỏ ngay phía sau tầng một cũng là điểm nhấn của từng căn biệt thự. Khu “vườn thượng uyển" nằm trên độ cao 3,8 m mang đến không gian tươi mát, trong lành giữa cộng đồng cư dân văn minh.

Khai Sơn Hill là khu biệt thự hiếm có tại nội đô Hà Nội mà mỗi biệt thự đều có hầm để xe riêng rộng rãi (diện tích tầng hầm là 163m2 đối với biệt thự đơn lập, 97m2 đối với biệt thự song lập), có thể chứa được cả những siêu xe như Rolls-Royce hay Maybach…

Nhờ những điểm nhấn độc đáo về kiến trúc, Khai Sơn Hill được Dot Property Southeast Asia vinh danh là “Công trình thiết kế kiến trúc sáng tạo, độc đáo nhất Đông Nam Á 2018”.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

https://cenhomes.vn/du-an-ldp/khai-son-hill

Hotline: 038 8795555

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Xuân sang rộn ràng lộc vàng cùng Khai Sơn Hill
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO