Doanh nghiệp - doanh nhân

Đón vụ Đông Xuân, nhân đôi lợi ích với Mùa vàng thắng lớn 2023 từ Phân bón Cà Mau

PV 21/09/2023 - 14:49

“Vụ Hè - Thu nhà tôi trúng mùa, trúng thêm cả vàng 99.99 từ Mùa vàng thắng lớn nữa nên vừa mừng vừa phấn khởi. Mong vụ Đông Xuân này năng suất hơn nữa” - Chị Thanh Hoài- nông dân trồng lúa tại tỉnh An Giang hào hứng chia sẻ.

Mùa vàng của hạnh phúc và niềm vui

Vụ Đông Xuân là vụ quan trọng nhất năm; do vậy, khắp mọi nẻo đường quê thời điểm này, chúng ta dễ dàng bắt gặp không khí tất bật chuẩn bị của bà con nông dân. Để vụ mùa năng suất, bà con chủ động chuẩn bị kỹ các khâu từ làm đất, vệ sinh ruộng đồng, chọn giống, bón phân,.... Bên cạnh đó, các địa phương cũng tổ chức nhiều hoạt động đồng hành, hướng dẫn, hỗ trợ bà con để đảm bảo hiệu quả tối đa, mùa vụ thắng lợi.

Vừa nghỉ tay sau khi tất bật chuẩn bị chào vụ mùa mới, anh Nguyên Đức - nông dân trồng lúa tại tỉnh An Giang bộc bạch: “Nhà có 3ha đất trồng lúa, tôi làm cũng được hơn chục năm rồi. Nhưng vụ Đông Xuân đến cũng tìm tòi, tiếp nhận thêm những phương thức mới để mong vụ mùa sau năng suất hơn. Giờ thì cơ bản là các khâu cũng ổn, đang chờ thời điểm phù hợp để xuống giống.”

Anh cũng hớn hở chia sẻ rằng, vụ mùa trước năng suất, đã thế lại còn được thương lái mua giá tốt, đất nhà nên tính ra cũng được lợi nhuận vài triệu trên một công. Chưa kể, anh còn may mắn trúng được vàng từ chương trình Mùa vàng thắng lớn nên phấn khởi hơn hẳn.

img_0180.jpeg
Bà con rạng rỡ nhận tận tay giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99

Nhằm được thêm nhiều lợi ích cùng một lúc như vụ Hè Thu, gia đình anh Đức quyết định tiếp tục chọn NPK Cà Mau để bón cho vụ lúa Đông Xuân. Anh đánh giá đây là dòng sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng chứa đầy đủ trong một hạt phân bón nên lúa phát triển tốt, cứng cây, trĩu bông, hạt mẩy đều tăm tắp.

Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 là chương trình được diễn ra trong vòng 12 tháng, với số lượng giải thưởng lớn, lên tới 81.344 giải, gồm: 1.344 giải vàng và 80.000 giải may mắn. Thông qua đó, Phân Bón Cà Mau mong muốn gia tăng trải nghiệm của bà con với dòng sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng, giúp mang lại năng suất tối đa; đồng thời tiếp thêm động lực và niềm vui cho bà con khi đón mùa vụ mới.

“Chọn được sản phẩm chất lượng thì cũng yên tâm đón vụ Đông Xuân, giờ còn may mắn trúng vàng giá trị nữa thì đúng là sung sướng vô bờ bến, mong là mùa nào cũng năng suất vậy” - Anh Văn Tuấn - nông dân trồng cà phê tại tỉnh Lâm Đồng hớn hở nói thêm.

Không chỉ bà con ở nhiều nơi trên cả nước vui mừng, hứng khởi khi trúng mùa, trúng vàng mà đại lý cũng hào hứng chẳng kém khi hỗ trợ bà con gặt được những giá trị thiết thực.

“Ở chỗ tôi thì bà con chọn NPK Cà Mau nhiều, tôi thấy vụ mùa nào bà con cũng được mùa, nhất là vụ Hè Thu vừa rồi nhiều bà con còn may mắn trúng vàng, trúng cước điện thoại từ chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn nữa nên mừng lắm. Mình bán hàng được là một chuyện, bà con được dùng sản phẩm chất lượng, tăng thu nhập thì còn hạnh phúc hơn.” - chị Lâm Anh - đại diện một cửa hàng Vật tư Nông nghiệp tại tỉnh An Giang vui vẻ chia sẻ.

Mùa Vàng Thắng Lớn - nhiều giá trị thiết thực đã trao đi

Mùa Vàng Thắng Lớn được triển khai dành riêng cho sản phẩm NPK Cà Mau. Chương trình đã đi qua được một nửa hành trình, mang đến nhiều giá trị về vật chất và tinh thần tới bà con nông dân. Tính đến cuối tháng 9, chương trình đã tìm ra chủ nhân may mắn của 672 trên tổng số 1.344 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và 40.000 trong số 80.000 giải may mắn đa dạng mệnh giá trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

405-202309211421462.jpg
Sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con với chương trình Mùa Vàng Thắng Lớn

Có thể nói, Mùa vàng thắng lớn 2023 không chỉ mang đến nhiều giải thưởng giá trị giúp bà con tự tin hơn khi đón vụ mùa mới mà còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo nên niềm vui, tiếng cười nhằm vơi bớt những âu lo trên hành trình làm nông. Đặc biệt, khi chương trình được đón nhận nhiệt tình, Phân Bón Cà Mau lại càng thêm có động lực, tiếp tục kiến tạo để mang đến lợi ích tối đa cho bà con.

Với định hướng phát triển thương hiệu “Bền Vững Hơn - Thịnh Vượng Hơn", hứa hẹn rằng Phân Bón Cà Mau sẽ triển khai thêm nhiều chương trình thiết thực để đồng hành cùng bà con và góp phần xây dựng nền nông nghiệp nước nhà.

Mùa Vàng Thắng Lớn 2023 vẫn tiếp tục diễn ra từ nay đến hết ngày 28/02/2024, bà con hãy lựa chọn NPK Cà Mau, tham gia chương trình và đón nhận những niềm hạnh phúc vô bờ từ Phân Bón Cà Mau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón vụ Đông Xuân, nhân đôi lợi ích với Mùa vàng thắng lớn 2023 từ Phân bón Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO