Doanh nghiệp phải hoàn thiện thủ tục trước khi xây dự án

26/11/2017 00:00

(TN&MT) -  Dự án do Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Tecco (Tổng Công ty Tecco) làm chủ đầu tư đang thi công và mở bán rầm rộ. 

Dự án Tecco Tower Thanh Trì do Tổng công ty TECCO là chủ đầu tư với diện tích 6.838m2 , mật độ xây dựng chỉ 36% trên tổng diện tích dự án bao gồm tòa chung cư 3 hầm, 2 tầng TTTM, 28 tầng căn hộ với 696 căn hộ.

Trong vai một người muốn mua nhà tại dự án, PV gọi điện đến hotline của Tecco Tower (0911681842) và được anh Minh Hường - nhân viên của chủ đầu tư cho biết, đang có 2 công trình là Tecco Tower và Tecco Complex. Hai dự án này cách nhau một con đường. Tuy nhiên, tòa Complex chưa xong thủ tục chuyển nhượng chủ đầu tư nên chưa giao bán, còn bên Tower đang cho khách hàng đặt giữ chỗ với giá 10 triệu đồng/căn.

Trả lời câu hỏi về việc thi công của công trình, anh này nói: “Trong tháng này (tháng 11) sẽ đổ xong thành móng rồi bọn em bắt đầu đào hầm luôn”.

Anh Hường cũng khẳng định: “Hầu như các dự án bên em đều bàn giao trước hoặc vượt tiến độ chứ không có dự án nào chậm tiến độ cả.”

Mới đây Đội Thanh tra xây dựng huyện Thanh Trì đã kiểm tra công trình xây dựng trên với người đại diện cho chủ đầu tư là ông Nguyễn Chính Duẩn - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Tecco - Chi nhánh Hà Nội.

Dự án Tecco Tower dường như không có dấu hiệu gì là đang dừng thi công
Dự án Tecco Tower 

 

Đoàn kiểm tra ghi nhận công trình đang được thi công 5 cọc thí nghiệm, sử dụng 1 giếng khoan nước ngầm, 6 cần cẩu vận hành bằng bánh xích trên công trường.

Theo biên bản, đoàn kiểm tra yêu cầu chủ đầu tư cung cấp các hồ sơ còn thiếu, liên quan đến thực hiện dự án, yêu cầu công ty đình chỉ thi công đến khi cung cấp đủ hồ sơ và khắc phục xong mới được tiếp tục xây dựng công trình.

Đội Thanh tra cũng đề nghị UBND xã Ngũ Hiệp chỉ đạo tổ công tác, thanh tra xây dựng thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy định pháp luật của công ty. 

Linh Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp phải hoàn thiện thủ tục trước khi xây dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO