Doanh nghiệp CHLB Đức tìm cơ hội hợp tác đầu tư tại TP. Đà Nẵng

31/10/2013 00:00

TN&MT) - Ngày 30/10, bà Hanna Goeters - Viên chức cao cấp Bộ Kinh tế và Công nghệ CHLB Đức đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng.

   
(TN&MT) - Ngày 30/10, đoàn cán bộ Bộ Kinh tế và Công nghiệp CHLB Đức cùng các Doanh nghiệp CHLB Đức do bà Hanna Goeters - Viên chức cao cấp Bộ Kinh tế và Công nghệ CHLB Đức làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng. Tại buổi tiếp đoàn có Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Phùng Tấn Viết. 
   
   
  Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Phùng Tấn Viết giới thiệu với đoàn các tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch; các chính sách thu hút đầu tư, ưu đãi cho Doanh nghiệp... của TP. Đà Nẵng. Với những thế mạnh và định hướng phát triển chiến lược của TP. Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết khẳng định, thành phố luôn tạo những điều kiện thuận lợi và thông thoáng nhất cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có doanh nghiệp CHLB Đức hợp tác đầu tư và kinh doanh hiệu quả. Đồng thời, mong rằng sau chuyến làm việc này sẽ có thêm nhiều Doanh nghiệp CHLB Đức đến tìm hiểu, đẩy mạnh đầu tư vào Đà Nẵng và mong muốn CHLB Đức hỗ trợ Thành phố một số giải pháp kỹ thuật công nghệ về xử lý môi trường, y tế... mà CHLB Đức có thế mạnh.
   
  Bà Hanna Goeters và lãnh đạo một số Doanh nghiệp CHLB Đức đánh giá cao chính sách thu hút đầu tư của TP. Đà Nẵng, giúp họ có các quyết định rõ ràng hơn cho việc đầu tư trong thời gian tới. Bà Hanna Goeters cũng nhất trí với Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết thời gian đến sẽ phối hợp tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư cho các Doanh nghiệp CHLB Đức tại Đà Nẵng để tiến tới ký kết những dự án đầu tư trực tiếp tại Đà Nẵng.
   
  Tin & ảnh: Anh Dũng
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp CHLB Đức tìm cơ hội hợp tác đầu tư tại TP. Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO