Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

PV| 17/01/2023 17:47

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, Đoàn thanh niên PV GAS triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương nơi có các công trình, trụ sở của PV GAS, góp phần mang Mùa Xuân ấm áp đến với từng gia đình cần hỗ trợ.

Xuân gắn kết - Tết sẻ chia

Ngày 13/01/2023, ĐTN PV GAS phối hợp với Huyện Đoàn Nhà Bè – Tp.HCM đã triển khai chương trình Chiến sĩ Xuân tình nguyện - an sinh xã hội “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” tại huyện Nhà Bè. Chương trình đã trao tặng 60 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500.000 VND cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn.

1(2).jpg
2(2).jpg
Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ quan điều hành tổ chức chương trình "Tết ấm áp - Xuân yêu thương"

Trong không khí vui tươi, ấm áp chào đón xuân Quý Mão 2023, Đoàn cơ sở Cơ quan Điều hành (CQĐH) và Công đoàn CQĐH Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp tổ chức chương trình thăm và tặng quà tết “Tết ấm áp – Xuân yêu thương” tại Trường tiểu học Lê Quang Định – xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Hoài Bắc – Bí thư Đoàn Thanh niên PV GAS, đồng chí Châu Thị Khánh Đoan – Chủ tịch Công đoàn CQĐH PV GAS, đồng chí Đoàn Đức Minh – Bí Thư Đoàn cơ sở CQĐH PV GAS cùng Ban giám hiệu, thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Lê Quang Định.

Cô Võ Thị Bích Phượng – Đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học Lê Quang Định chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, công tác an sinh xã hội nhằm chăm lo cho các em học sinh dưới nhiều hình thức đã thường xuyên nhận được sự hỗ trợ to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân. Những nghĩa cử nhân văn, cao đẹp ấy đã góp phần không nhỏ vào việc động viên khích lệ tinh thần vượt khó của các em học sinh để đạt được các kết quả cao trong học tập. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam đã quan tâm, tổ chức chương trình ý nghĩa tại trường Tiểu học Lê Quang Định. Qua đó cũng lan tỏa niềm vui và sự ấm áp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp tết đến xuân về, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và đóng góp thiết thực cho công tác xóa đói, giảm nghèo tại địa phương”.

3.png

Trong buổi gặp gỡ ấm áp và tươi vui, nhà trường cũng có các tiết mục văn nghệ đặc biệt do chính các em học sinh và thầy cô của trường Lê Quang Định trình bày, như lời cảm ơn gửi đến quý vị khách mời, các thầy cô và Tổng công ty Khí Việt Nam.

Chương trình “Tết ấm áp – Xuân yêu thương” đã trao tặng 40 phần quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích học tập tốt đang theo học tại trường tiểu học Lê Quang Định. Thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với các em nhỏ để giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập và vui đón Tết cổ truyền của dân tộc, Đoàn cơ sở và Công đoàn CQĐH PV GAS mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến từng đoàn viên, người lao động; nêu cao Văn hóa PV GAS vì cộng đồng và vì Tuổi thơ Việt Nam.

4.png
5.png

Đây cũng là hoạt động thường niên do Đoàn thanh niên và Công đoàn phối hợp tổ chức, hướng tới lan tỏa nét đẹp văn hóa “nghĩa tình” của người Dầu khí và thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với những “mầm non” tương lai của đất nước. Tất cả đều mong muốn chia sẻ tình yêu thương của mình để làm vơi bớt phần nào những khó khăn mà các em học sinh gặp phải trong cuộc sống. Chính những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt thơ ngây của các em khi nhận được những món quà động viên đã đem đến niềm vui chung, lan tỏa sự ấm áp cho tất cả chúng ta; đó cũng là những tia sáng truyền động lực to lớn để PV GAS tiếp tục thực hiện những chương trình ý nghĩa tiếp theo, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, người dân và đất nước.

Xuân biên phòng - Ấm lòng dân biển

Tại Miền Tây Nam bộ, Đoàn thanh niên Công ty Khí Cà Mau (ĐTN KCM) đã phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng Tỉnh Cà Mau tổ chức Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân biển”.

Chương trình đã tài trợ 20 suất học bổng với trị giá là 20.000.000 đồng cho 20 em học sinh vượt khó học từ các cấp tại địa phương. với số tiền trên BTC hi vọng phần nào tạo động lực giúp các em học tập thật tốt trong năm học mới.

Với 100 suất quà tết với tổng giá trị là 50.000.000 triệu đồng mà 2 đơn vị trao tặng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn góp phần tạo phấn khởi cho các gia đình trong dịp năm mới 2023.

6(1).jpg
7(1).jpg

Xuân yêu thương

Ngày 11/01/2023, ĐTN Công ty CP Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam triển khai chương trình “Xuân yêu thương”, trao tặng 10 phần quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

8(1).jpg
9(1).jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO