Đoàn Thanh niên cơ sở của PV GAS phối hợp hoạt động vì cộng đồng

PV| 06/04/2023 12:32

Đây là một trong những nội dung thực hiện định hướng đẩy mạnh phát triển các mối quan hệ, liên kết và thắt chặt hơn tình đoàn kết với các tổ chức Đoàn ở địa phương của Đoàn thanh niên PV GAS.

Được sự thống nhất từ cấp ủy của 4 đơn vị, vừa qua tại Vũng Tàu đã diễn ra Lễ ký kết giao ước kết nghĩa giữa Đoàn Cơ sở Công ty Dịch vụ Khí (DVK), Đoàn Cơ sở Công ty CNG Việt Nam, Đoàn Cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đoàn Cơ sở Phòng Tham mưu - Công an Tỉnh BR-VT. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình chào mừng Tháng Thanh niên 2023, và cũng là một trong những hoạt động được triển khai của Chương trình phối hợp hoạt động năm 2023 giữa Tuổi trẻ các đơn vị.

1.-bi-thu-doan-pvgas.jpg
 Đồng chí Lê Hoài Bắc – Bí thư Đoàn Thanh niên PV GAS phát biểu chúc mừng 4 đơn vị Đoàn cơ sở tham gia ký kết giao ước kết nghĩa

Lễ ký kết có sự tham gia của Đảng ủy, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; Cấp ủy, Lãnh đạo Phòng Tham mưu - Công an Tỉnh; Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần CNG Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn DVK và hơn 80 đoàn viên, thanh niên của 4 Cơ sở Đoàn.

3.-chuc-mung-ky-ket.jpg
 4 cơ sở đoàn của PV GAS tăng cường công tác phối hợp, đẩy mạnh các hoạt động Tuổi trẻ vì cộng đồng xã hội

Mục đích của việc giao ước kết nghĩa giữa 4 đơn vị là tổ chức các chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh niên và hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội có ý nghĩa trong địa bản tỉnh BR-VT. Các đoàn viên, thanh niên trong 4 Cơ sở đoàn sẽ được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về cách thức tổ chức để các hoạt động, phong trào đoàn, các mô hình, công trình thanh niên đạt hiệu quả cao.

4 cơ sở Đoàn cam kết xây dựng và triển khai Kế hoạch thực hiện chu đáo, thiết thực, tiết kiệm, tránh phô trương, đảm bảo hiệu quả. Quan điểm phối hợp được nhấn mạnh là sự kết hợp hài hòa giữa việc tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, tăng cường trao đổi chuyên môn để cùng phát triển năng lực công tác của Tuổi trẻ các đơn vị.

2.-ky-ket-phoi-hop.jpg
Nghi thức ký kết của Tuổi trẻ 4 đơn vị có sự chứng kiến và ủng hộ của Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị

Dự kiến trong năm 2023, 4 cơ sở Đoàn sẽ phối hợp tổ chức các chương trình: “Tiếp sức đến trường” tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học 2023-2024 với tổng kinh phí đóng góp là 60 triệu đồng, “Tết ấm Xuân vui” 2024 tặng quà cho các em học sinh hoặc các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí đóng góp là 60 triệu đồng.

4 cơ sở Đoàn cũng sẽ cùng nhau phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động, phong trào theo các Kế hoạch do Đoàn các cấp phát động như: các chương trình có ý nghĩa dành cho Đoàn viên, thanh niên, công nhân viên hoặc con, em công nhân viên trong 4 cơ sở Đoàn, (Tết Trung thu, Tết thiếu nhi…),các sự kiệngiao lưu nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống hoặc ngày thành lập các đơn vị…

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên cơ sở của PV GAS phối hợp hoạt động vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO