Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT: San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch

Hoàng Ngân| 19/05/2020 14:09

(TN&MT) - Sáng 19/5, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau.

Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan Bộ TN&MT Nguyễn Văn Triều trao quà cho đội ngũ bảo vệ trụ sở Bộ TN&MT. Ảnh: Hoàng Minh

Trong thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Thủ tướng Chính, đoàn viên, thanh niên Bộ TN&MT đã phát động, kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ công chức của Bộ chung tay hỗ trợ, khắc phục hậu quả sau dịch COVID-19.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TN&MT Nguyễn Quang Huy cho biết: Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến toàn thể xã hội Việt Nam cũng như thế giới, liên quan đến nhiều lĩnh vực và đặc biệt ảnh hưởng đến các nhóm hưởng chính sách xã hội và nhóm người yếu thế.

Những phần quà đầy ý nghĩa đã được gửi đến tay những người thực hiện công tác an ninh, đảm bảo vệ sinh môi trường tại trụ sở Bộ TN&MT

"Thông qua chương trình ngày hôm nay, tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên Bộ TN&MT mong muốn đóng góp một phần nào để chia sẻ, động viên đối với những người yếu thế trong xã hội, đặc biệt đối với những người đang làm tại Bộ TN&MT trong những năm qua và bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đoàn viên, thanh niên Bộ TN&MT mong muốn tiếp thêm động lực cho những anh chị lao công, bảo vệ trực thuộc Bộ có thể ổn định cuộc sống, kiên cường, lạc quan vươn lên, tiếp tục công tác tốt để chống lại dịch COVID-19", ông Nguyễn Quang Huy chia sẻ.

Ông Nguyễn Quang Huy, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ TN&MT trao quà cho đội lao công tại trụ sở Bộ. Ảnh: Hoàng Minh

Tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT đã trao 25 suất quà cho những người lao động thực hiện công tác an ninh và vệ sinh tại trụ sở Bộ.

Chị Hoàng Thị Cảnh thuộc tổ lao công tại trụ sở Bộ TN&MT chia sẻ, tôi rất vui mừng và cảm ơn món quà ý nghĩa từ phía Đoàn Thanh niên nói riêng và Bộ TN&MT nói chung. Món quà tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa giúp chúng tôi có thêm động lực, tiếp tục cố gắng công tác, cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Quang cảnh buổi trao tặng. Ảnh: Hoàng Minh

Không giấu nổi xúc động, bác Đào Minh Châu, bảo vệ tại trụ sở Bộ TN&MT chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn Bộ TN&MT, các ban, ngành đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể hoàn thành tốt công việc đảm bảo an toàn, an ninh trong dịch COVID-19. Cảm ơn những món quà đầy ý nghĩa mà phía Đoàn Thanh niên đã trao tặng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT: San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO