Doanh nghiệp - doanh nhân

Đoàn Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM đến thăm và làm việc tại THAGRI LIVESTOCK

PV 03/10/2023 - 14:52

Vừa qua, đoàn Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM, Cục chăn nuôi, Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Chăn nuôi THAGRI (THAGRI LIVESTOCK) về nội dung sản xuất thức ăn chăn nuôi gắn với nông nghiệp xanh.

1920x1280-7-.jpg

Tại buổi làm việc, ông Trần Tiến - Tổng Giám đốc THAGRI LIVESTOCK đã chia sẻ về phương pháp sản xuất thức ăn chăn nuôi tiêu chuẩn quốc tế, giới thiệu các công nghệ mới và xu hướng trong ngành; việc xây dựng quy mô sản xuất lớn và trang bị các thiết bị hiện đại, góp phần khẳng định sự cam kết của THAGRI đối với việc cung cấp thức ăn chăn nuôi chất lượng cao và an toàn cho ngành chăn nuôi.

Ngoài ra, ông còn giới thiệu thêm về các sản phẩm thức ăn chăn nuôi đang được sản xuất tại Nhà máy THAGRI Long An. Ông Trần Tiến cho biết: “Công ty luôn chú trọng đến việc cung cấp thức ăn chăn nuôi bền vững gắn với bảo vệ môi trường, hướng tới nền nông nghiệp xanh, cung cấp sản phẩm chăn nuôi an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng”.

thaco-3-2-.jpg

Sau khi nghe lãnh đạo THAGRI LIVESTOCK trình bày về tầm nhìn và các dự án phát triển nông nghiệp xanh, ông Nguyễn Hồng Hà - Đại diện Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM bày tỏ mong muốn được hợp tác với Công ty trên các lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ sản xuất thức ăn chăn nuôi.

thaco-4-2-.jpg

Ông Nguyễn Trí Công - Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai cũng chia sẻ: "Chúng tôi rất ủng hộ tầm nhìn của Công ty THAGRI LIVESTOCK, bởi ngoài việc sử dụng công nghệ cao trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, Công ty luôn chú ý đến việc phát triển nông nghiệp xanh, đây là một tiêu chí lớn trong phát triển nông nghiệp của Việt Nam hiện nay.

thaco-1-5-.jpg

Sau buổi làm việc, đoàn đã đến thăm Nhà máy Thức ăn chăn nuôi THAGRI Long An, Nhà máy có diện tích quy hoạch 6,8ha và công suất 300.000 tấn/năm được đầu tư kỹ thuật và công nghệ từ Đan Mạch, đảm bảo cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi (gia súc, gia cầm) chất lượng cao nhằm nâng cao năng suất sinh sản, phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của từng giai đoạn vật nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM đến thăm và làm việc tại THAGRI LIVESTOCK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO