Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường dâng hương viếng ông Nguyễn Bá Thanh

14/02/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 14/2, Đoàn Bộ TN&MT do Thứ trưởng Trần Hồng Hà dẫn đầu, đã đến dâng hương, tiễn biệt ông Nguyễn Bá Thanh tại nhà riêng.

(TN&MT) - Chiều ngày 14/2, Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường do ông Trần Hồng Hà - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi Trường dẫn đầu, đã đến dâng hương, tiễn biệt ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban Nội chính Trung ương tại nhà riêng (số 189 Cách Mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).
   
Thứ trưởng Trần Hồng Hà tại lễ viếng ông Nguyễn Bá Thanh
   
  Xúc động sau khi thắp hương viếng ông Nguyễn Bá Thanh, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi Trường Trần Hồng Hà cho biết: “Tôi cảm thấy rất đau buồn và xót xa khi hay tin ông Thanh mất. Tôi không thể thêm bất cứ lời nào được nữa, rất xót xa”. Theo thông tin do gia đình ông Nguyễn Bá Thanh cung cấp, sau khi bệnh tình của ông Thanh trở nặng thêm, gia đình đã xin phép Bệnh viện Đà Nẵng được đưa ông về nhà riêng. Đến 13h00 ngày 13/2, ông Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Hiện, hàng ngàn người dân cùng hàng trăm đoàn khách đã có mặt để kính viếng hương hồn ông.
   
Thứ trưởng Trần Hồng Hà tại lễ viếng ông Nguyễn Bá Thanh
   
  Theo Ban tổ chức lễ viếng, từ 14h30 ngày 14/2, các đồng chí là lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đã đến đặt vòng hoa, thắp hương viếng ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Thanh lâm bệnh nặng vào khoảng tháng 9/2014 và được đưa sang Mỹ điều trị. Tuy nhiên, thể theo nguyện vọng của ông và gia đình, ông đã quay về quê hương để tiếp tục điều trị. Đêm 9/1/2015, chuyên cơ y tế đã đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về bệnh viện Đà Nẵng. Ông được chẩn đoán mắc căn bệnh rối loạn sinh tủy. 
   
Tin và ảnh:Xuân Lam
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường dâng hương viếng ông Nguyễn Bá Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO