DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

Thục Vy | 22/08/2022, 17:01

(TN&MT) - Ngày 20/8 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM), Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu với chủ đề Leap Into The Future. Đây là bước tiến quan trọng của DKRA Group trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

hinh-1.jpg
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển

Hơn 1 thập kỷ khởi đầu vững vàng

Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Kiên định theo đuổi hệ giá trị cốt lõi Tín (Cam kết) - Trí (Hiệu quả) - Đức (Chính trực), DKRA Group không ngừng hoàn thiện các “mảnh ghép” dịch vụ chiến lược, nỗ lực phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và am hiểu thị trường,… từng bước khẳng định vị thế vượt trội với nội lực vững mạnh, bản sắc khác biệt và giá trị dịch vụ chuyên sâu.

Nhìn lại chặng đường đã qua với không ít khó khăn và thách thức, DKRA Group tự hào với nhiều thành tựu in đậm dấu ấn công sức và tinh thần quyết tâm của cả tập thể. Đó là những con số doanh thu tăng trưởng tích cực qua từng năm, sự mở rộng cả về quy mô hệ thống lẫn phạm vi hoạt động, cùng hàng loạt giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng.

hinh-2.jpg
Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới

Và quan trọng hơn, sự ghi nhận, đánh giá cao của thị trường, đối tác, khách hàng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy DKRA Group hoàn thiện chuỗi dịch vụ toàn diện và đồng bộ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như: Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group…

Trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó với tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

hinh-3.jpg
DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn 1 thập kỷ qua

Vươn tầm cao mới với 3 mảng dịch vụ chiến lược

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược:

DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò Tổng đại lý, đối tác độc quyền. Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình, phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ: Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa,… Trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ đời sống cho cộng đồng cư dân.

hinh-4(1).jpg
 DKRA Group trao kỷ niệm chương tri ân đến nhân viên đồng hành

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới”.

Bài liên quan
  • DKRA Việt Nam làm tổng đại lý phân phối căn hộ CITIGRAND
    (TN&MT) - Hướng đến thế hệ thị dân trẻ Millennials thành đạt và hiện đại, Tập đoàn Kiến Á ra mắt thị trường căn hộ CITIGRAND - phiên bản đỉnh cao của dòng căn hộ CITI đang góp phần thay đổi đáng kể diện mạo KĐT Cát Lái (Q.2, TP.HCM). CITIGRAND cũng là dự án đánh dấu cột mốc thứ 10 Tập đoàn Kiến Á hợp tác phân phối cùng DKRA Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Ngôi làng biệt thự châu Âu Park Village giữa lòng Waterpoint
(TN&MT) - Với thế mạnh thiết kế kiến trúc và quy hoạch, Nam Long cùng đội ngũ cộng sự quốc tế giàu kinh nghiệm đã thổi hồn vào từng chi tiết thiết kế Park Village. Nhà phát triển dự án định vị Park Village là khu biệt thự biệt lập mang phong cách Âu tọa lạc giữa “trái tim xanh” Khu đô thị tích hợp Waterpoint.
Đừng bỏ lỡ
  • Mùa Xuân “gõ cửa” người thu nhập thấp
    (TN&MT) - Không còn cảnh sống trong những căn nhà trọ chật chội, ẩm thấp, nhiều người thu nhập thấp tại TP.HCM đã có chốn an cư khang trang, sạch sẽ của riêng mình trong mùa xuân mới này.
  • Cơ hội mua nhà sang trúng tặng xe điện VinFast tại đại đô thị biển Vinhomes
    Thị trường bất động sản dần xuất hiện những tín hiệu tích cực nhờ nỗ lực gỡ “nút thắt” từ chính sách vĩ mô, cùng tác động của các chính sách bán hàng hấp dẫn. Trong đó, tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha Vinhomes, khách hàng có thể nhận quà với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng từ chương trình ưu đãi hấp dẫn “Nhà sang xế xịn - Xuân sang phát tài”.
  • Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cất nóc dự án quy mô tại Thủ Thiêm
    Ngày 14/01/2023 (nhằm ngày 23 tháng Chạp) trong không khí đón chào xuân mới Quý Mão cận kề, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã cất nóc dự án The Opera Residence – Khu phức hợp Metropole Thủ Thiêm do Công ty CP Quốc Lộc Phát (thuộc Tập đoàn Sơn Kim) làm chủ đầu tư.
  • Quảng Nam: Tăng cường quản lý dự án bất động sản
    (TN&MT) - Theo UBND tỉnh Quảng Nam, thời gian qua thị trường BĐS trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, tuy nhiên vẫn còn một số dự án, chủ yếu ở khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc vẫn còn xảy ra tình trạng khiếu kiện, khiếu nại.
  • Đối mặt với khó khăn, bất động sản công nghiệp vẫn “sống khỏe”
    (TN&MT) - Trước bối cảnh dòng vốn đảo chiều ở thị trường bất động sản (BĐS), các doanh nghiệp BĐS khu công nghiệp (KCN) vẫn linh hoạt thích nghi và đang là nhóm ngành triển vọng trong nền kinh tế, hấp dẫn các nhà sản xuất trên thế giới.
  • Thị trường ảm đạm, nhà đầu tư chuyển dòng tiền sang bất động sản cho thuê
    (TN&MT) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) ảm đạm, dòng tiền đầu tư trong năm 2023 sẽ hướng về các sản phẩm BĐS có thể khai thác cho thuê như căn hộ, nhà phố và nhà xưởng cho thuê.
  • Tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản
    Chia sẻ tại tọa đàm “Tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản và triển vọng năm 2023” do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức sáng ngày 13/1, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) Vương Duy Dũng cho biết, trong thời gian vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có nhiều chỉ đạo Bộ, ngành, địa phương liên quan tới việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho thị trường bất động sản.
  • Mizuki Park: Liên tục các hoạt động bàn giao, cất nóc thời điểm cận Tết Nguyên đán
    (TN&MT) - Ngay sau khi bàn giao vượt tiến độ 3 tháng các cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 cuối năm qua, đầu năm nay, Nam Long (HoSE: NLG) tiếp tục cất nóc đồng loạt Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama - hai dự án thành phần thuộc Khu đô thị tích hợp Mizuki Park.
  • Trung Quý - Bắc Ninh được giao hơn 91ha thực hiện dự án Khu Công Nghiệp Thuận Thành III
    (TN&MT) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Đào Quang Khải vừa ký các Quyết định về việc giao đất cho Công ty Cổ phần đầu tư Trung Quý - Bắc Ninh thuê để xây dựng kinh doanh kết cấu hạ tầng kỹ thuật Khu công nghiệp Thuận Thành III – Phân khu B, tại xã Gia Đông và xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành.
  • Năm 2023, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục khan hiếm nguồn cung ở nhiều phân khúc
    (TN&MT) - Năm 2022, thị trường bất động sản (BĐS) nhà ở tại TP.HCM và vùng phụ cận ghi nhận nhiều biến động về nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ ở hầu hết các phân khúc. Bước sang năm 2023, dự báo thị trường sẽ có những hồi phục nhất định kể từ quý 3, tuy nhiên nguồn cung vẫn tiếp tục khan hiếm ở nhiều phân khúc.
  • Lạc vào thảo nguyên xanh giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park
    Không chỉ thỏa mãn về thẩm mỹ, không gian sống xanh tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) còn mang tới cho cư dân những đặc quyền có một không hai.
  • Thị trường bất động sản hạ nhiệt: Cơ hội cho người có nhu cầu mua ở thực
    (TN&MT) - Thị trường bất động sản (BĐS) hiện đang rơi vào thời điểm “khủng hoảng”, giá nhà, đất trên đà giảm giá. Nhiều chuyên gia nhận định, lúc thị trường khó khăn chính là cơ hội cho người có nhu cầu mua nhà để ở, để đầu tư.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO