Điều gì khiến biệt thự góc thu hút giới siêu giàu

Tuấn Minh| 27/05/2021 10:48

(TN&MT) - Sở hữu vị trí “kim cương”, diện tích sử dụng lớn cùng đặc quyền khác biệt, những căn biệt thự góc luôn được giới siêu giàu săn tìm.

Lợi thế của những căn biệt thự góc

Có một điều dễ nhận thấy là giới siêu giàu của Việt Nam đang có xu hướng gia tăng. Họ là những người có phong cách sống, có gout thẩm mỹ riêng, và luôn ưu tiên đặc quyền khác biệt. Họ sẵn sàng chi mạnh tay cho một “tổ ấm” mới, nơi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, cảnh quan, kiến trúc với những phiên bản giới hạn.

Mỗi dãy cũng chỉ có duy nhất 1 căn biệt thự góc ở tâm điểm giao lộ

Những bất động sản lọt mắt xanh giới tinh hoa, trước tiên ở vị trí  – thứ không chỉ tạo ra giá trị độc bản, nâng tầm đẳng cấp chủ nhân, mà còn là điều kiện để các bất động sản này gia tăng giá trị, bảo toàn tài sản. Những căn biệt thự góc sẽ có 2 đến 3 mặt tiền thoáng rộng, điều này vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao, lại tiện lợi cho sinh hoạt và di chuyển. Hơn nữa, mặt tiền rộng khiến không gian được mở ra theo nhiều chiều, giúp chủ nhân cảm thấy thư giãn và thoải mái tối đa khi được sinh sống ở đây. Chính vì vậy mà mẫu biệt thự dạng góc trở nên “đắt giá” và được rất nhiều đại gia săn lùng.

Ngoài ra, xét theo yếu tố phong thuỷ, những căn biệt thự toạ lạc tại vị trí góc chính là vị trí hút sinh khí, hứng trọn tài lộc. Hơn nữa bởi diện tích có phần lớn hơn, nên lựa chọn những căn biệt thự này, quý chủ nhân có thêm không gian để các kiến trúc sư tạo nên một tác phẩm thiết kế đẳng cấp và giàu tính nghệ thuật.

Bộ sưu tập đắt giá 5 căn biệt thự góc tại Khai Sơn Hill

Bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản danh giá, mới đây Khai Sơn Hill đã ra mắt quỹ 5 căn biệt thự góc, khiến cho các nhà đầu tư cũng như giới tinh hoa lại một phen “dậy sóng”. Quỹ 5 căn biệt thự nơi đây sẽ mang tới trải nghiệm “luxury” đích thực với tiện ích đặc quyền, không gian xanh trọn vẹn và sự riêng tư tuyệt đối.

Thừa hưởng vị thế đắc địa về phong thuỷ khi nằm ở vị trí trung tâm giao lộ, có tới 2 mặt tiền, quỹ 5 căn chính là tâm điểm của cả dự án, vì thế cũng thể hiện được tầm đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Xét theo yếu tố phong thuỷ, 5 căn biệt thự này sẽ hưởng trọn vẹn sự xanh mát, ngọt ngào của linh khí trời đất, mang lại sự sung túc, phồn vinh và tài lộc.

Quỹ căn góc của Khai Sơn Hill có tầm view bể bơi “đắt giá”

Xét về thiết kế, Khai Sơn Hill thừa hưởng kiến trúc phong cách Mỹ hiện đại, gắn với tên tuổi nhà thiết kế Le Corbusier, người được mệnh danh là bậc thầy về tư duy thiết kế nhà ở hiện đại. Chính ông đã góp phần thiết kế quỹ căn biệt thự đẹp nhất dự án. Những căn biệt thự toạ lạc trên ngọn đồi 3,8 m kết hợp với vị trí tâm điểm, dễ hiểu phần nào khi bất cứ góc nào của biệt thự cũng được hứng trọn nguồn sáng và không khí tự nhiên.

Nếu như trước đây, giới tinh hoa thích những căn nhà phố, biệt thự ở trung tâm thành phố thì giới thượng lưu giờ đây lại chuộng không gian sống sang trọng, hiện đại, hoà hợp với thiên nhiên và không bị bủa vây bởi tiếng ồn đô thị. Khai Sơn Hill sở hữu vị trí đáng mơ ước khi chỉ cách phố Cổ 15 phút di chuyển lại được hưởng trọn không gian xanh mát lành với bể bơi trung tâm, với công viên gần kề.

Chuẩn mực về sự đẳng cấp đối với mỗi người có thể sẽ khác nhau, nhưng có lẽ tựu chung lại, đẳng cấp được cộng hưởng từ nhiều giá trị và làm nên cảm xúc cho mỗi chủ nhân. Cảm xúc ấy đôi khi đơn giản chỉ là những buổi thưởng trà thư giãn nơi sân thượng, được vui đùa với con trẻ với làn nước xanh mát ở bể bơi Center House, được chuyện trò vui vẻ với bạn bè trong bữa tiệc nướng BBQ nơi sân vườn hay đôi khi là những sớm mai thức dậy dạo bộ thư thả bên công viên. Tất cả chỉ cần nằm trọn ở hai từ “đáng sống”.

Không chỉ mang tới giá trị độc bản, Khai Sơn Hill còn mang tới chính sách hấp dẫn để tri ân khách hàng. Cụ thể, sổ đỏ đã sẵn sàng, khách hàng giao dịch trong thời gian này được nhận mức chiết khấu và quà tặng hấp dẫn, hỗ trợ lãi suất 0% trong suốt 28 tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Hotline: 03.8879.5555

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều gì khiến biệt thự góc thu hút giới siêu giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO