Điện lực Thừa Thiên Huế hỗ trợ Điện lực Bắc Ninh 50 triệu đồng phòng, chống dịch COVID – 19

Văn Dinh| 31/05/2021 19:46

(TN&MT) - Điện lực Thừa Thiên Huế đã quyên góp hỗ trợ Điện lực Bắc Ninh 50 triệu đồng, nhằm góp phần động viên đơn vị bạn vượt qua khó khăn.

Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 trong nước đang diễn biến rất phức tạp, số bệnh nhân mỗi ngày tại các địa phương tăng lên, trong đó Bắc Ninh là một trong những tỉnh đã và đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch.

Điện lực Thừa Thiên Huế hỗ trợ Điện lực Bắc Ninh

Ông Nguyễn Đại Phúc – Phó giám đốc Điện lực Thừa Thiên Huế cho hay, trước tình hình dịch bệnh COVID-19, để duy trì một hệ thống lưới điện ổn định, CBCNV Điện lực Bắc Ninh đã và đang thực hiện cách ly dài ngày, tạm gác công việc gánh nặng gia đình để đảm bảo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đặc biệt là công tác đảm bảo cung cấp điện an toàn và phục vụ khách hàng ổn định.

Với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ các đơn vị trong ngành những lúc khó khăn, Điện lực Thừa Thiên Huế đã trao tặng 50 triệu đồng từ nguồn quỹ tương trợ nhằm chia sẻ khó khăn và động viên toàn thể cán bộ công nhân viên Điện lực Bắc Ninh giữ vững tinh thần trong việc thực hiện hoàn thành “nhiệm vụ kép” vừa đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả và đảm bảo cung cấp điện, đồng hành cùng địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

“Điện lực Thừa Thiên Huế gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên đến cán bộ Điện lực Bắc Ninh tiếp tục triển khai công tác phòng chống dịch đạt kết quả, động viên cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động vững vàng niềm tin, bình tĩnh vượt qua mọi khó khăn, chung tay với cả nước đẩy lùi dịch bệnh, nhanh chóng ổn định đời sống”, ông Phúc chia sẻ.

Được biết hiện tại Thừa Thiên Huế cũng có 5 ca mắc COVID – 19 trong đợt mới này và công tác phòng, chống dịch vẫn đang được tích cực triển khai có hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực Thừa Thiên Huế hỗ trợ Điện lực Bắc Ninh 50 triệu đồng phòng, chống dịch COVID – 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO