Điện lực Miền Nam

EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023: Hiệu quả, thiết thực
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
  • PC Long An: Gồng mình xuyên đêm khắc phục sự cố lưới điện do thiên tai
    Những ngày vừa qua, tình hình thời tiết diễn biến cực đoan, mưa lũ, giông lốc, sét gây ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình đó, Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư, thiết bị với nỗ lực cao nhất để khắc phục sự cố, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân.
  • EVNSPC: Ký kết các thỏa thuận khung và hợp đồng mua sắm máy biến áp năm 2023
    Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức lễ ký kết các thỏa thuận khung và hợp đồng mua sắm máy biến áp phân phối các loại thuộc kế hoạch mua sắm tập trung vật tư thiết bị trung hạ thế cho các công trình đầu tư xây dựng năm 2023.
  • EVNSPC đã đóng điện thành công công trình trạm 110KV Tánh Linh
    Lập thành tích nhân dịp chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2023), Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa tổ chức đóng điện thành công công trình Trạm biến áp 110kV Tánh Linh và đường dây đấu nối, tỉnh Bình Thuận.
  • EVNSPC: Đảm bảo cung cấp điện dịp Lễ 2/9
    (TN&MT) - Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phát đi Thông báo đến 21 Công ty Điện lực thành viên (PC) về việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9.
  • Công đoàn EVNSPC khen thưởng phong trào "10 nghìn sáng kiến"
    Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức lễ khen thưởng cho tập thể có thành tích trong chương trình "10 nghìn sáng kiến" của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
  • EVNSPC: Hiệu quả từ chuyển đổi số
    Xác định công tác chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển khai đồng bộ các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng từ rất sớm để tiếp cận khách hàng, gia tăng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh, duy trì tốc độ tăng trưởng.
  • EVNSPC: Nỗ lực đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão
    (TN&MT) - Nhằm bảo đảm cấp điện an toàn trong mùa mưa bão, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động ứng phó, triển khai công tác diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.
  • EVNSPC: Chủ động ứng phó, đảm bảo cung cấp điện mùa mưa bão
    Nhằm bảo đảm cấp điện an toàn trong mùa mưa bão năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động công tác ứng phó, triển khai diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam.
  • Điện lực miền Nam: Trao 525 giải thưởng cho khách hàng sử dụng tiết kiệm điện
    Sáng ngày 02/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Ban tổ chức đã trao 525 giải thưởng cho khách hàng của 21 Công ty điện lực phía Nam.
  • Cảnh giác chiêu lừa đảo mới giả danh nhân viên điện lực
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện về hình thức lừa đảo mới đối với người sử dụng điện.
  • EVNSPC đảm bảo cấp điện ổn định, tiết kiệm
    (TN&MT) - Bám sát chủ đề “Thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí” của EVN năm 2023, mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn về nguồn vốn, nguồn cung hạn chế, thời tiết diễn biến phức tạp… nhưng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cùng gỡ khó để đi lên, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã nỗ lực và đạt được nhiều kết quả khả quan trong 6 tháng đầu năm, đảm bảo cấp điện ổn định, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam Tổ quốc.
  • EVNSPC ngừng nhắn tin SMS, đẩy mạnh điện tử hóa dịch vụ khách hàng
    Kể từ ngày 01/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….
  • EVN và AFD ký thỏa ước tín dụng khoản vay cho Dự án lưới điện phân phối miền Nam
    Ngày 28/03 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đã tổ chức Lễ ký kết Thoả ước tín dụng cho khoản vay ưu đãi không bảo lãnh Chính phủ trị giá 80 triệu Euro cho Dự án lưới điện phân phối miền Nam do Tổng công ty Điện lực miền Nam làm chủ đầu tư.
  • EVNSPC triển khai  nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2022
    Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2022 do Bộ Công Thương phát động, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã kêu gọi và triển khai đến toàn thể CBCNV tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tích cực tham gia, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.
  • Cao điểm mùa khô phía Nam, EVNSPC chuẩn bị đảm bảo điện như thế nào?
    Thời tiết khu vực phía Nam bắt đầu bước vào cao điểm mùa khô cùng với sự phục hồi kinh tế, thích ứng với trạng thái bình thường mới nên nhu cầu tiêu thụ điện tại các tỉnh, thành phố phía Nam tăng mạnh. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai đồng loạt nhiều giải pháp để đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO