Điện lực Điện Biên: Trao niềm tin gửi yêu thương

Hà Thuận| 13/12/2020 22:29

(TN&MT) - Nhằm hướng về cộng đồng, đem hình ảnh ngành Điện gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi khách hàng, cộng đồng ủng hộ, chia sẻ hơn nữa các hoạt động của ngành Điện, Điện lực Điện Biên (thuộc Công ty Điện lực Điện Biên) đã tổ chức chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” và Công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Điện Biên.

Điện lực Điện Biên trao quà cho các cháu học sinh trường PTDTBT Tiểu học Hẹ Muông.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Điện Biên, hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2020), Điện lực Điện Biên đã tổ chức chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” và Công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã Hẹ Muông và xã Na Ư, huyện Điện Biên.

Trường PTDT bán trú tiểu học số 1 xã Hẹ Muông với đa phần các em học sinh là con em đồng bào dân tộc, sống xa trường, đường xá xa xôi gặp nhiều khó khăn, điều kiện học tập còn nhiều hạn chế. Chia sẻ với những khó khăn đó, trong Chương trình “An sinh xã hội” nằm trong các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Điện Biên đã trao 20 suất quà cho các cháu học sinh trường PTDTBT Tiểu học xã Hẹ Muông, huyện Điện Biên thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

Ông Vũ Đức Phong, Phó Giám đốc Điện lực Điện Biên chia sẻ: Giá trị các món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Điện lực Điện Biên, Công ty Điện lực Điện Biên đối với cộng đồng và xã hội. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn và đồng hành cùng các cháu học sinh có nỗ lực vươn lên đtạ thành tích cao trong học tập.

Trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Na Ư, huyện Điện Biên.

Trong chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”, Điện lực Điện Biên đã trao 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Na Ư, huyện Điện Biên. Món quà tuy nhỏ nhưng đầy ắp những tình cảm sẻ chia của cán bộ công nhân viên Điện lực Điện Biên với người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực Điện Biên: Trao niềm tin gửi yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO