Diễn đàn Otosaigon tham gia tuyên truyền an toàn giao thông

08/02/2015 00:00

(TN&MT) - Cũng tại lễ ký kết, các đại biểu cùng tham gia dán slogan tuyên truyền về rượu bia: “Đã uống rượu, bia thì không lái xe”.

   
   
(TN&MT) - Ngày 7/2, tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 (TP.HCM), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia đã phối hợp với diễn đàn Otosaigon tổ chức lễ ký kết vận động, tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT và ngày hội đồng hành cùng ATGT.
   
  Tham dự lễ ký kết có ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Sở GT-VT, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao, Ban ATGT TP.HCM…
   
   
  Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ủy ban ATGT Quốc gia về việc tăng cường xã hội hóa trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông, thời gian gần đây đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân trên cả nước tích cực hưởng ứng và tham gia bằng nhiều hoạt động, dự án cụ thể dưới nhiều hình thức khác nhau. Sau Otofun, đến lượt diễn đàn Otosaigon là mạng xã hội thứ hai ở Việt Nam tham gia cùng với các cơ quan quản lý Nhà nước về việc phối hợp tuyên truyền bảo đảm, trật tự ATGT qua sự hoạt động tích cực của những thành viên trong diễn đàn đã và đang hoạt động tích cực giúp người tham gia giao thông có ý thức trách nhiệm hơn.
   
  Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, diễn đàn là nơi tập hợp những cá nhân thuộc nhiều thành phần khác nhau từ công nhân viên chức, các doanh nhân, sinh viên…, họ có điểm chung là những người yêu xe và có trách nhiệm, ý thức chấp hành quy định về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông. Với số lượng 150.000 thành viên khắp cả nước, có kiến thức về lĩnh vực giao thông vận tải và tự trang bị nhiều phương tiện thiết bị kỹ thuật hỗ trợ, diễn đàn là địa chỉ cung cấp nhiều thông tin liên quan đến các hành vi vi phạm trật tự ATGT, các vấn đề bất cập trong tổ chức giao thông cho các cơ quan chức năng kịp thời nắm bắt và xử lý.
   
  Việc ký kết chương trình phối hợp này nhằm cụ thể hóa sự ghi nhận của Chính phủ và Ủy ban ATGT Quốc gia về trách nhiệm và vai trò của toàn xã hội trong công tác đảm bảo trật tự ATGT; thực hiện mục tiêu đổi mới hình thức tuyên truyền về pháp luật trật tự ATGT, nâng cao ý thức của người dân trên địa bàn TPHCM và cả nước về lối sống có văn hóa, những hành vi ứng xử văn minh khi tham gia giao thông.
   
  Cũng tại lễ ký kết, các đại biểu cùng tham gia dán slogan tuyên truyền về rượu bia: “Đã uống rượu, bia thì không lái xe”.
   
                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn Otosaigon tham gia tuyên truyền an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO